Muốn "giải khuây bên ngoài" vì ham muốn quá cao

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 274)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện tế nhị, mong chuyên mục hãy tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Geisha - nghệ sĩ hay gái mại dâm?

    Gái mại dâm giá 12 nghìn ở Bangladesh

    Choáng với cảnh mại dâm trong rừng ở Ý

    Sợ nhiễm HIV vì quan hệ với gái mại dâm


    Em năm nay 24 tuổi, chưa từng quan hệ tình dục nhưng em thực sự có ham muốn mãnh liệt trong chuyện đó. Em lại chưa có bạn gái. Nhiều khi nghe bạn bè nói có người yêu, họ quan hệ với nhau mà em rất khao khát được như họ. Em phải xem phim sex và “một mình” nhưng em không thoải mái cho lắm.

    Em đắn đo rất nhiều và nghĩ tới chuyện sẽ ra ngoài tìm gái mại dâm để “giải quyết nhu cầu”. Em nghĩ như vậy sẽ giúp em thoát khỏi cái bí bách trong chuyện này nhưng em cũng sợ hãi lắm. Liệu có cách nào giải tỏa được hay không? Mong chuyên mục hãy tư vấn giúp em. Nếu cứ thế này em không thể nào tập trung làm việc được vì lúc nào đầu óc em cũng nghĩ về chuyện đó. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Trong trường hợp quá bí bách, em có thể thủ dâm từ 1 – 2 lần/tuần để giải tỏa căng thẳng. Hãy làm những điều đó thay vì nghĩ đến chuyện tìm gái mại dâm để giải tỏa ham muốn vì như vậy sẽ không tốt một chút nào cho em sau này cả. (Ảnh minh họa)

    Em năm nay 24 tuổi, đang ở vào độ tuổi sung mãn nhất của tuổi trẻ nên chuyện có nhiều ham muốn tình dục cũng là chuyện hết sức bình thường. Điều đó chứng tỏ em cũng có một thể lực tương đối tốt. Tuy nhiên, vì em chưa biết cách giải tỏa nên em cảm thấy bí bách. Nhưng cách mà em đang nghĩ tới hoàn toàn không nên. Quan hệ tình dục với gái mại dâm sẽ gây ra rất nhiều những hậu quả nghiêm trọng mà em không lường trước hết được. Nếu không may, em có thể bị lây nhiễm các bệnh tình dục và uổng phí cả tương lai phía trước vì chuyện đó.

    Cũng có thể em là người có ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn người khác một chút nên càng khó kiềm chế. Trước tiên, cách giải tỏa tốt nhất là em nên tạo cho mình sự bận rộn. Em hãy tránh những phút riêng tư, hạn chế xem tranh, ảnh, phim tươi mát. Chế độ ăn uống nên khoa học, hợp lí, nghỉ ngơi đều đặn. Trong trường hợp quá bí bách, em có thể thủ dâm từ 1 – 2 lần/tuần để giải tỏa căng thẳng. Hãy làm những điều đó thay vì nghĩ đến chuyện tìm gái mại dâm để giải tỏa ham muốn vì như vậy sẽ không tốt một chút nào cho em sau này cả.

    Hi vọng em sáng suốt và cân bằng được cuộc sống của mình. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: gai mai dam, quan he tinh duc, ham muon tinh duc cao, giai khuay, benh tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Muốn "giải khuây bên ngoài" vì ham muốn quá cao

Share This Page