Vợ xấu chồng muốn tắt điện khi "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 360)

    Xưa nay, thường chỉ phụ nữ mới ngượng ngùng tắt điện khi yêu. Thế nhưng trong một số trường hợp, những ông chồng cũng chỉ mong “tắt đèn” để “nhà ngói cũng như nhà tranh”:

    Bài liên quan:

    a>

    Nghi bạn gái mất trinh vì tắt điện khi "yêu"

    Đừng tắt điện để chàng ngắm bạn khi "yêu"

    Nhớ tắt điện khi "yêu" ngày "đèn đỏ"



    Vợ béo sồ sề, chồng chẳng dám nhìn

    Sau khi sinh xong đứa con thứ hai, thân hình của chị Loan trở nên sồ sề, béo phị. Mặc dù chồng đã dành nhiều thời gian quan tâm đến vợ, giúp đỡ vợ việc nhà để vợ có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn nhưng chi Loan vẫn không có ý thức trong việc giảm cân. Chị có niềm đam mê mãnh liệt với việc ăn uống nên cứ thích gì là chị ăn mà không cần biết đến việc cần phải kiếm soát cân nặng của mình.

    Tính chị Loan vốn xuề xòa nên không quan trọng quá về hình thức. Trước đây chị cũng ăn mặc không được gọn gàng cho lắm nhưng từ khi sinh con xong chị lại càng vô tâm trong chuyện chăm chút bản thân. Chị nghĩ đơn giản, đã là vợ chồng, đầu gối tay ấp với nhau, cùng nhau trải qua bao khó khăn hoạn nạn thì quan trọng gì chuyện vợ mập lên vài cân. Nghĩ vậy nên chị cứ thây kệ mọi chuyện mà không hề biết rằng chồng mình thực sự thấy chán nản với hình ảnh không đẹp đó của vợ.

    [​IMG]

    Vợ quá béo, chồng chán nản muốn tắt điện khi "yêu" (Ảnh minh họa)

    Trước đây anh Tuệ có thói quen để điện sáng khi “yêu” vì muốn ngắm nhìn cơ thể đẹp đẽ, nóng bỏng của vợ. Ngày đó, tuy chị Loan không quá xinh nhưng lại có một thân hình hấp dẫn khiến anh Tuệ rất thích thú mỗi khi vợ chồng gần gũi. Giờ đây nhớ tới hình ảnh đó là anh lại cảm thấy bực bội trong người khi nhìn vào thực tế.

    Anh Tuệ chia sẻ: “Là do tính vợ mình như vậy chứ không phải vì việc nhà nhiều quá cô ấy không có thời gian nghĩ tới mình. Tôi đã từng lao tâm khổ tứ, đăng kí hết lợp học này đến lớp học thể dục khác cho vợ nhưng cô ấy không tham gia. Cô ấy thích ăn gì là ăn mà không hề nhận ra là cô ấy đã quá béo rồi. Nhìn hình ảnh vợ người ngấn mỡ, bé sồ sề tôi chán lắm. Nhiều hôm chiều vợ thì “lên giường” chứ cũng chẳng thiết tha gì. Mà có “yêu” cũng phải tắt điện đi cho đỡ mất hứng”.

    Tắt điện để không nhìn thấy vợ “máu” quá

    Không giống như trường hợp khổ tâm của anh Tuệ, cái khó của anh Hiệp lại đến từ việc chị Mai – vợ anh lại quá “mạnh mẽ” trong chuyện chăn gối. Sự mạnh mẽ ấy của chị nhiều khi quá lố so với cách cảm nhận của anh. Vì thế mà mỗi lần “yêu” để tránh không phải nhìn thấy nét mặt, sự hăm hở của vợ, anh toàn tắt điện.

    Anh Hiệp là người thích tuýp phụ nữ hiền dịu, đoan trang. Lấy vợ anh hoàn toàn không chê trách gì cả ngoại trừ việc trong chuyện chăn gối chị lại có phần quà đà. Trong chốn phòng the, chị gần như biến thành một người khác. Nhiều hôm chị lồng lên, chủ động hoàn toàn trên giường. Hình ảnh ấy của chị, gương mặt biểu cảm và sự hưng phấn thái quá khiến anh không chỉ mất hứng mà còn cảm thấy sợ hãi.

    [​IMG]

    Vợ quá ham hố, chồng tắt điện cho yên thân (Ảnh minh họa)

    Lúc đầu anh cố gắng chịu đựng nhưng quả tình khi nhìn thấy vợ hăng máu trên giường anh sinh chán. Anh vẫn thích một người phụ nữ e ấp, hiền dịu, ngoan ngoãn trên giường hơn nhưng chị lại không thích như vậy. Vì chiều vợ nên không còn cách nào khác anh phải chấp nhận. Để giảm thiểu hình ảnh vợ ngày một xấu đi trong mắt mình, không bị ám ảnh bởi người phụ nữ gần như “cuồng yêu” trên giường anh đành chọn giải pháp tắt điện để mặc vợ “muốn làm gì thì làm”.

    Tắt điện vì sợ nhìn thấy vợ cáu trên giường

    Không phải vì vợ xấu, cũng không phải vì vợ ham hố... nguyên nhân khiến anh Đức phải “tắt đèn” khi “yêu” lại đến từ việc vợ anh thường hay bày tỏ sự khó chịu khi chồng không làm tốt nhiệm đàn ông của mình.

    Gần đây anh Đức gặp phải một vấn đề về sức khỏe nên chuyện chăn gối không còn mạnh mẽ như xưa nữa. Những cuộc “yêu” của anh với vợ diễn ra khá chật vật. Biết là vợ không hài lòng nhưng anh cũng vẫn cố gắng. Chỉ có điều sự cố gắng của anh sẽ thành công cốc nên như trong cuộc “yêu” nét mặt chị sa sầm lại hoặc chép miệng, thở dài. Những biểu hiện đó của chị khiến anh xấu hổ vì biết mình đã làm vợ “phật ý” và như thế đủ để cho anh “hỏng việc”.

    Nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng anh Đức lựa chọn giải pháp “tắt đèn” khi “yêu”. Anh làm thế để đỡ phải nhìn thấy gương mặt khó chịu của vợ nếu không may anh chật vật mãi không giúp được vợ thăng hoa. Chỉ khi tập trung hoàn toàn được cho cuộc “yêu” thì cơ hội thành công của anh mới cao vì trước đó anh đã từng bị “tụt dốc” chỉ vì nhìn thấy ánh mắt bực tức của vợ.

    Có nhiều điều dù rất nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng tới cuộc “yêu”. Đôi khi sự thiếu tế nhị của người bạn đời lại khiến cho người đàn ông thậm chí nhìn cũng không muốn. Vì vậy, trước những thay đổi bất thường, nếu là người phụ nữ tinh tế, cần phải hiểu và hỏi han chồng. Khi được chia sẻ, hiểu chồng mình hơn thì vợ chồng mới thực sự hòa hợp, thăng hoa trong tình dục cũng như tình cảm.


    Xem thêm chủ đề: doi song quan he vo chong, tat den khi yeu, quan he tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ xấu chồng muốn tắt điện khi "yêu"

Share This Page