Tôi quẳng tiền ra để giữ chân anh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 400)

    Tôi đã từng rất hạnh phúc khi anh chính thức ngỏ lời yêu với tôi. Nhưng rồi hạnh phúc ấy vội tan đi khi những lời gièm pha bắt đầu tới tai tôi. Tôi đau khổ vô cùng khi nghe họ nói. Và rồi tôi bắt đầu hoài nghi về hạnh phúc mình đang có dẫu rằng ngay từ đầu tôi đã xác định.

    Bài liên quan:

    Vợ quá tham tiền khiến tôi chán ngán

    Buổi hẹn đầu tiên đã "lên giường"!

    Tội nợ khi lấy vợ tham tiền

    Tiễn vợ ra đi...


    Tôi không quá xấu nhưng lại có vẻ ngoài thô kệch. Dáng của tôi cao, to như đàn ông. Tôi chưa bao giờ dám mặc một chiếc váy vì điều ấy sẽ khiến tôi trông thật lố bịch. Có lẽ cũng vì thế mà trông tôi không được hấp dẫn cho lắm. Học xong đại học, đi làm tôi vẫn chưa có người yêu. Bố mẹ tôi sốt ruột giục tôi yêu đương, tìm hiểu để còn lập gia đình. Nhưng khổ nỗi tình duyên chưa tới chứ tôi đâu có muốn.

    Thế rồi tôi gặp anh. Anh là khách hàng của công ty và do tôi phụ trách giao dịch. Qua một vài lần gặp gỡ, chuyện trò, anh chủ động hẹn tôi đi chơi ngoài công việc. Tôi thực sự thấy thú vị vô cùng vì với tôi đây là những cảm giác rất mới mẻ. Đi chơi với anh tôi thấy rất vui. Anh nói tôi tuy không có sự dịu dàng, nữ tính ở bên ngoài nhưng tính lại rất thùy mị, nết na và tâm hồn đáng yêu. Hơn nữa gương mặt tôi cũng khá dễ thương… Những lời anh nói dù không biết có phải là thật hay không nhưng tôi vẫn thấy vui vì từ trước đến nay hầu như tôi không bao giờ được nghe một lời bình luận về nhan sắc của mình. Có lẽ là do mọi người né tránh không nói sự thật.

    [​IMG]

    Tôi hạnh phúc vì được anh yêu nhưng mọi người nói anh chỉ lợi dụng chứ không yêu gì tôi (Ảnh minh họa)

    Tôi biết, có thể đó chỉ là sự lịch sự, tài ăn nói của anh nhưng tôi vẫn thích. Và rồi tôi yêu anh lúc nào không hay. Tôi gần như phát điên lên, muốn được gặp anh mọi lúc, mọi nơi. Một tuần anh chỉ hẹn tôi đi chơi có 2 buổi và với tôi như thế là quá ít. Ngày nào tôi cũng nhớ anh. Suốt thời gian quen anh hầu như tôi không tập trung được vào công việc mà chỉ mộng mơ, nhung nhớ. Và rồi cuối cùng anh ngỏ lời yêu tôi.

    Ai cũng đặt câu hỏi cho tình yêu của tôi bởi vì thực sự ngoại hình chúng tôi khác biệt nhau nhiều quá. Anh đẹp trai, trông như diễn viên còn tôi lại khá thô kệch. Mặc dù kém anh tới 3 tuổi nhưng tôi trông vẫn già hơn anh. Họ bắt đầu sinh nghi anh lợi dụng tôi chứ không yêu đương gì.

    Đúng là trong khi yêu anh hay mượn tiền tôi. Có lần anh trả, có lần không. Những lần anh trả tôi cũng không lấy vì nghĩ chẳng đáng bao nhiêu để phải sòng phẳng với nhau như vậy. Tôi cứ có cảm giác làm thế sẽ khách sáo và xa lạ. Mà tôi thì lúc nào cũng muốn gần anh.

    Gia đình tôi ở thành phố, tôi là em út trong một nhà có tới 3 ông anh trai. Vì thế mà tôi được cưng chiều, yêu thương. Bố mẹ tôi khá giả, làm ăn có của ăn của để nên phận làm con như chúng tôi cũng được nhờ. Hơn nữa, công việc của tôi cũng cho tôi một thu nhập tương đối tốt. Nhìn chung, nếu tôi kém anh về ngoại hình thì lại hơn hẳn anh về điều kiện. Anh chỉ là một chàng trai tỉnh lẻ lên thành phố học và làm việc. Bố mẹ anh ở quê cũng rất nghèo khó nên anh thường hay gửi tiền về cho gia đình. Tôi nghĩ hành động đó của anh là có hiếu vô cùng vì thế mà khi anh vay tiền để gửi cho mẹ xây nhà tôi hoàn toàn không do dự.

    [​IMG]

    Giờ tôi phải làm gì, anh vẫn tốt, vẫn yêu thương tôi, chẳng lẽ như thế mà tôi lại bỏ anh? Mà chia tay anh, chắc gì tôi đã gặp được ai chịu yêu mình? (Ảnh minh họa)

    Thấm thoát tôi và anh cũng đã yêu nhau được gần 1 năm. Tôi giục và anh cũng đưa tôi về nhà ra mắt nhưng bố mẹ anh chê tôi xấu. Còn khi anh về nhà tôi, bố mẹ tôi cũng không chấp nhận với lí do anh… quá đẹp trai. Mẹ tôi nói anh ấy chắc chắn không yêu tôi bởi vì một người như thế không bao giờ chịu yêu một người xấu hơn mình mà không có lợi. Mẹ cũng bảo kinh nghiệm nhìn người của mẹ cho thấy anh ấy không phải người đơn giản. Hơn nữa mẹ bảo lấy người đẹp hơn mình sau này khổ vì lo giữ chồng.

    Thực ra ngay từ đầu tôi cũng biết yêu tôi anh ấy được lợi rất nhiều. Anh ấy cũng hay làm phiền tôi chuyện tiền bạc nhưng vì yêu nên tôi bỏ qua hết. Nếu như đúng là anh ấy đến bên chỉ vì tiền nhưng chỉ cần anh không bỏ tôi thì tôi vẫn chấp nhận. Tôi yêu anh, khao khát được bên anh và không muốn mất anh. Nhưng liệu những lời mẹ tôi nói có thành sự thật hay không? Giờ tôi phải làm gì, anh vẫn tốt, vẫn yêu thương tôi, chẳng lẽ như thế mà tôi lại bỏ anh? Mà chia tay anh, chắc gì tôi đã gặp được ai chịu yêu mình?

    Trần Thị Thảo (thaotran@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi quẳng tiền ra để giữ chân anh

Share This Page