Giải pháp mới trên nền tảng đám mây

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 349)

    (XHTT) DiSupply giúp cải thiện bổ sung hàng hóa và giảm thiểu vấn đề đặt hàng lại cho các đại lý hay cửa hàng nhỏ khi không có hệ thống ERPs hoặc các Phương pháp giao dịch B2B điện tử.


    DiSupply, giải pháp quản lý chuỗi cung ứng trên nền tảng đám mây, được DiCentral ra mắt tại TP.HCM ngày 22/5. Đây là nền tảng cho phép toàn bộ cộng đồng chuỗi cung ứng, bao gồm các nhà phân phối, đại lý và các cửa hàng… kết nối, thực hiện giao dịch và trao đổi hàng hóa.

    [​IMG]

    Lễ ra mắt DiSupply tại TP.HCM

    Kết hợp cùng các giải pháp và thiết bị Microsoft, nền tảng này giúp hoạt động của chuỗi cung ứng trở nên ổn định hơn.

    Giải pháp DiSupply hoạt động tốt, mang lại trải nghiệm quen thuộc, phù hợp với các nền tảng công nghệ, thiết bị thuộc hệ sinh thái Microsoft. Điều đó có nghĩa là, các doanh nghiệp khi vận hành hệ thống có nền tảng Microsoft, có thể triển khai và sử dụng giải pháp DiSupply khá dễ dàng.

    Những tiện ích từ DiSupply

    [​IMG]


    Giải pháp mới trên nền “Đám mây” này giúp cải thiện tốt hơn các giao dịch tại chỗ qua sử dụng điện thoại di động hay máy tính bảng.

    Ứng dụng DiSupply, bạn sẽ: Kiểm hàng tồn kho giúp đưa ra các kiến nghị cho đơn đặt hàng chính xác. Kiểm tra trực tuyến các hoạt động của đại diện kinh doanh.

    Người quản lý có đầy đủ khả năng quan sát và cấu hình kiểm soát thông qua Website. Tạo các công cụ cho người sử dụng giải pháp (quản lý danh mục sản phẩm, các chương trình khuyến mãi và bán hàng, quy tắc hợp lệ và thuật toán dự báo). Giám sát chặt chẽ vòng hoạt động của chuỗi cung ứng (theo dõi đặt hàng, xem xét các hoạt động quy trình).

    DiSupply tích hợp xuyên suốt với hệ thống ERP của bạn: Trao đổi dữ liệu trực tuyến thông qua hai hướng (ERP-DiSupply-ERP) ở mỗi bước của chuỗi cung ứng. Cung cấp bao quát xuyên suốt toàn bộ quá trình (với dữ liệu trực tuyến và các cập nhật hoạt động). Thuận tiện hoạt động phân phối và các nghiệp vụ tài chính.

    Thời Phong

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giải pháp mới trên nền tảng đám mây

Share This Page