"Yêu cửa sau" như thế nào cho an toàn?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    a>

    a>

    Không muốn mất trinh, "yêu cửa sau" cho chắc?

    Giật tóc nàng khi "yêu" cửa sau?



    Gần đây em có quan hệ với bạn trai bằng "cửa sau" và anh ấy có xuất tinh. Chúng em hoàn toàn không động đến "cô bé". Tháng trước em đến kì vào ngày 5/4. Tụi em quan hệ vào ngày 26/4. Đến nay mà em vẫn chưa có kinh. Chu kì của em là khoảng 38 - 40 ngày. Em không bị bất cứ triệu chứng nào của người mang thai ngoài trễ kinh. Cho em hỏi như vậy em có bị mang thai không ạ? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Về nguyên tắc, quan hệ tình dục cửa sau không gây có thai. Tuy nhiên, nếu như trong quá trình quan hệ, em vô tình để tinh trùng trào ngược, dính xuống vùng kín của em thì cũng có thể gây nên chuyện có thai ngoài ý muốn. Nhưng khả năng đó rất thấp. Để chắc chắn, em nên dùng que thử thai để xác định tình trạng của mình.

    [​IMG]

    Nhiều người nghĩ rằng quan hệ tình dục “cửa sau” không cần phải sử dụng bao cao su là một sai lầm. (Ảnh minh họa)

    Có một điều chuyên mục muốn nhắc nhở em rằng, quan hệ tình dục cửa sau là một tư thế mới mẻ nhưng các em không nên áp dụng nhiều. “Cửa sau” không tiết chất nhờn như “cô bé” do đó khi quan hệ, có sát, tiếp xúc có thể khiến cho em bị đau, dễ bị tổn thương gây rách hậu môn. Nếu muốn thử, các em nên sử dụng chất bôi trơn và bao cao su để cuộc “yêu” diễn ra suôn sẻ hơn.

    Ngoài ra, có rất nhiều người nghĩ rằng quan hệ tình dục “cửa sau” không cần phải sử dụng bao cao su là một sai lầm. Vì nghĩ rằng “yêu cửa sau” không có thai nên nhiều bạn không sử dụng bao cao su. Nhưng những người đó quên rằng, sự lây lan của các STDs qua đường hậu môn có nguy cơ cao hơn so với đường âm đạo.

    Da xung quanh hậu môn mỏng hơn và dễ bị tổn thương thông qua cọ xát trong quá trình chuyển động. Vì vậy, trừ khi cả hai chắc chắn rằng cả hai cùng khỏe mạnh, nếu không, sử dụng bao cao su là điều hết sức cần thiết.

    Vì vậy các em không nên áp dụng cách này nhiều nếu không muốn gặp phải những tình huống ngoài mong đợi. Hãy biết quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ chính mình. Chúc hai em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc cua sau, quan he qua duong hau mon, co thai ngoai y muon, ton thuong, viem nhiem, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu cửa sau" như thế nào cho an toàn?

Share This Page