Cộng đồng VMware Việt Nam tổ chức “offline” lần đầu ngày 29/5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 352)

    Cộng đồng VMware Việt Nam tổ chức “offline” lần đầu ngày 29/5


    (XHTT) Vào ngày 29/5 tới đây, cộng đồng người dùng VMware tại Việt Nam (Vietnam VMware User Group – VN VMUG) sẽ tổ chức buổi gặp mặt lần đầu tiên tại TP.HCM để chia sẻ thông tin cũng như trao đổi kinh nghiệm và giải pháp VMUG có thể mang lại.


    Sự kiện VN VMUG được tổ chức lần này nhằm mang lại một sân chơi cho cộng người dùng VMware tại Việt Nam, giúp họ chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng, cũng như kiến thức chuyên môn và các trải nghiệm thực tế hữu ích nhất. Đây cũng là kênh thông tin giúp cho VMware có thể thu thập ý kiến đóng góp của cộng đồng người dùng Việt Nam về sản phẩm và dịch vụ của mình, để qua đó hãng sẽ có những điều chỉnh, cải tiến và đổi mới kịp thời nhất dựa trên những phản hồi tích cực của người dùng.

    Buổi “offline” lần này cũng là dịp để người dùng VMware có thể thảo luận về các xu hướng ảo hóa, các bài học kinh nghiệm và các công nghệ mới nhất về ảo hóa hiện nay cũng như gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia đến từ các hãng công nghệ nổi tiếng như: VMware, HP, Hitachi Data System, Amphonet...

    [​IMG]

    Địa điểm tổ chức tại café Trung Nguyên số 19 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP.HCM. Người dùng VMware Việt Nam cũng như các bạn có quan tâm đến xu hướng ảo hóa, điện toán đám mây có thể đăng ký tham gia sự kiện này tại đây.

    Thảo Nguyên

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cộng đồng VMware Việt Nam tổ chức “offline” lần đầu ngày 29/5

Share This Page