Motul công bố thương hiệu MotulTech tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) Motul đã ra mắt thương hiệu sản phẩm dầu nhớt công nghiệp MotulTech tại Việt Nam vào ngày 22/5/2014 với sự tham dự của nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp, kỹ thuật cùng các đối tác, nhà phân phối...


    Trực thuộc tập đoàn Motul, MotulTech là một giải pháp dầu bôi trơn công nghiệp toàn cầu đem đến cho người dùng các sản phẩm chuyên biệt cùng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật.

    [​IMG]

    Khởi đầu vào Việt Nam bằng việc đầu tư nắm giữ 100% công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất Việt Nam (Vilube). Đến nay, nhà máy sản xuất tại Nhà Bè – TP.HCM là một trong bốn trung tâm sản xuất và nghiên cứu phát triển sản phẩm của Motul trên toàn thế giới.

    Trong đó, MotulTech Việt Nam chịu trách nhiệm nghiên cứu phát triển, sản xuất và cung cấp cho ngành công nghiệp những sản phẩm dầu nhớt MotulTech có tính chuyên biệt đạt chất lượng tại Việt Nam, các nước ASEAN, Hàn Quốc và Nhật Bản, cùng các loại dầu nhớt động cơ thương hiệu Motul cho toàn khu vực Đông Dương. Bên cạnh đó, MotulTech Việt Nam còn triển khai tiếp cận và mở rộng thị trường thông qua việc phát triển hệ thống nhà phân phối, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, huấn luyện chuyên môn của Motul từ cơ bản đến cao cấp chuyên sâu cho khách hàng thuộc lĩnh vực công nghiệp.

    Quang Trung

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Motul công bố thương hiệu MotulTech tại Việt Nam

Share This Page