Sững sờ vì làm cô gái 18 tuổi có bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 266)

    Tôi thực sự hốt hoảng khi cô gái ấy nói có thai. Tôi không dám tin đó lại là sự thật. Cô ấy muốn cưới nhưng tôi thì không vì cô ấy còn quá trẻ. Tôi sợ rằng cô ấy không thể làm vợ, làm mẹ được. Nhưng còn cái thai trong bụng cô ấy thì tôi phải làm sao.

    Bài liên quan:

    Nung nấu ly hôn giờ vợ lại có bầu

    Cô ấy có bầu, em sợ không dám cưới

    Nghiệp chướng khi làm hai chị em ruột có bầu!

    Yêu cô chị làm cô em có bầu


    Tôi quen cô ấy trong một lần rất tình cờ. Cô ấy làm thêm ở một cửa hàng. Thấy cô gái xinh xắn, đáng yêu nên tôi cũng chủ động làm quen. Khi hỏi tuổi, cô ấy nói năm nay đã 24 tuổi. Nhìn vẻ bề ngoài và cách nói chuyện tôi thấy đúng là cô ấy rất già dặn. Chính vì điều đó khiến tôi không nghi ngờ gì cả mà cứ tiếp tục làm quen và hẹn hò.

    Chúng tôi hẹn hò nhau được hơn 4 tháng thì xảy ra chuyện đó. Tôi nghĩ điều ấy cũng là bình thường vì bản thân chúng tôi đều là người trưởng thành, yêu nhau, đi tới chuyện ấy cũng là đương nhiên. Khi ấy tôi hỏi thì cô ấy nói là ở một tỉnh nghèo lên thành phố học và làm việc. Giờ cô ấy đã đi làm rồi. Tôi nghĩ cứ yêu đương, tìm hiểu cho thật kĩ, nếu cảm thấy phù hợp thì năm sau cưới cũng không sao.

    Thế rồi cô ấy nói có bầu. Tôi cũng không có ý định “bỏ của chạy lấy người” nhưng khi cô ấy nói mới 18 tuổi khiến tôi hoảng quá. Điều tôi sợ nhất chính là khi tôi và cô ấy quan hệ, cô ấy không đủ 18 tuổi. Thật may là khi đó cô ấy đã bước sang tuổi 18 được vài ngày rồi. Tôi thở phào nhẹ nhõm vì chuyện đó thì lại đau đầu khi cô ấy giục cưới.

    [​IMG]

    Không biết cô ấy còn ít tuổi nên tôi đã quan hệ tình dục khiến cô ấy mang bầu (Ảnh minh họa)

    Thì ra cô ấy mới 18 tuổi, đang học bổ túc văn hóa. Cô ấy học kém nên không theo được hệ trung học phổ thông bình thường. Bố mẹ cô ấy sợ cô ấy chơi bời lêu lổng nên bắt đi học bổ túc văn hóa và làm thêm ở quán ăn của người bà con. Khi biết rõ về cô ấy như vậy tôi cảm thấy tương lai của mình sao mà mờ mịt quá. Một người vợ như vậy tôi e rằng sẽ không thể làm tốt chuyện gia đình được.

    Tôi thật lòng không muốn cưới vì tôi thấy cô ấy không đủ hiểu biết và kiến thức để làm vợ, làm mẹ. Tôi hoàn toàn không có ý định lấy người kém mình tới 12 tuổi làm vợ như thế. Như thế không thể nào hạnh phúc được. Tôi muốn cô ấy bỏ đi cái thai, làm lại từ đầu, tìm người khác nhưng cô ấy khăng khăng không chịu. Cô ấy đòi tôi phải cưới nếu không sẽ làm cho tôi khốn khổ.

    [​IMG]

    Giờ cô ấy đòi cưới nhưng tôi không muốn một chút nào cả (Ảnh minh họa)

    Khi đến với nhau, tôi biết cô ấy không còn trong trắng. Nhưng lúc đó tôi nghĩ con gái tuổi 24, cô ấy cũng có thể yêu và trót dại với ai đó nên tôi không quá nặng nề chuyện ấy. Nhưng nếu như cô ấy mới có 18 tuổi đã không còn trong trắng như thế thì tôi thực sự nghi ngờ con người, nhân cách của cô ấy. Tôi thấy sợ khi phải lấy một người như thế về làm vợ.

    Giờ tôi phải làm thế nào để thuyết phục cô ấy không cưới nữa. Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm với đứa con nếu cô ấy muốn chứ tôi không thể nào cưới cô ấy được. Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên. Tôi khổ quá rồi!

    (doigiomuahoa@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sững sờ vì làm cô gái 18 tuổi có bầu

Share This Page