Khốn khổ vì vùng kín khô hạn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 282)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    a>

    Bật đèn khi quan hệ khiến 'cô bé' khô hạn?

    Giải 'bài toán' khô hạn - Túng quá hóa liều

    Nỗi khổ tâm vì "cậu bé" ngắn



    Em năm nay 25 tuổi, đã lấy chồng nhưng chưa có con. Cách 2 tháng trước em bị sảy thai, hiện giờ em đang dùng thuốc tránh thai loại hàng ngày chưa được 1 tháng. Vợ chồng em rất khó khăn trong chuyện quan hệ chỉ vì âm đạo em rất khô và đau rát mỗi lần quan hệ, dù chồng có kích thích nhưng em vẫn không có cảm giác gì cả. Em đang rất buồn, không biết phải làm sao nữa, trước đây em cũng bị khô nhưng chưa đến mức nghiêm trọng như hiện nay. Em từng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và đã điều trị bằng rất nhiều loại thuốc kháng sinh, hiện giờ đã hết viêm. Xin chuyên mục tư vấn giúp em.Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Buồn lòng vì chuyện ấy không như mong muốn (Ảnh minh họa)

    Thực tế, có rất nhiều người
    phụ nữ rơi vào cảnh khô hạn như em. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến điều đó dù cho hai vợ chồng cố gắng rất nhiều. Với một số người, nguyên nhân là tự nhiên mà vùng kín khô hạn nhưng một số người lại là do tác động từ yếu tố bên ngoài như: vợ chồng không hòa hợp, không có tình cảm, sử dụng thuốc, chất tẩy rửa làm cho môi trường âm đạo bị khô…

    Trước tiên, để khắc phục vấn đề này, về mặt tâm lí, mỗi khi gần chồng em hãy thả lỏng người ra, đừng cố nghĩ về việc làm sao để thăng hoa hay hòa hợp hơn với chồng. Những áp lực tâm lí đó sẽ khiến cho em tự làm khó mình và càng làm cho vùng kín khó tiết chất nhờn hơn.

    Thứ hai, em có thể sử dụng chất bôi trơn để làm cho cuộc “yêu” thêm nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Dùng nó một thời gian như cách để tạo hứng, mang tới cho em nhiều cảm giác khi quan hệ sẽ khiến những lần sau đó em tự hứng khởi và cơ thể tự phản xạ. Hãy kiên trì, thoải mái tâm lí, thời gian sẽ giúp hai em khắc phục được vấn đề. Ngoài ra, nếu như em đang sử dụng dung dịch rửa hay lại thuốc điều trị bệnh liên quan đến vùng kín, tử cung… em hãy đến gặp bác sĩ để nghe tư vấn xem các loại thuốc đó, chất tẩy rửa đó có phải là nguyên nhân gây ra khô hạn ở vùng kín hay không và cách khắc phục như thế nào.

    Chúc em sớm giải quyết được vấn đề của mình, luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khốn khổ vì vùng kín khô hạn

Share This Page