Surface Pro 3 máy tính bảng đa năng mới của Microsoft

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    (XHTT) Surface Pro 3, máy tính bảng được cho là có thể thay thế cho máy tính xách tay thông thường đã được Microsoft cho ra mắt sau loạt những thông tin rò rỉ, tin đồn từ báo giới cũng như cộng đồng mạng.


    [​IMG]

    Surface Pro 3 được đánh giá là máy tính bảng mỏng, nhẹ và nhiều tính năng cũng như tiện ích mới.

    [​IMG]

    Surface Pro 3 là tổng hòa những tính năng tốt của các thiết bị Surface cũ (điều mà hầu hết các hãng công nghệ đều làm với các phiên bản sản phẩm mới của mình), được bổ sung thêm các tính năng công nghệ mới.

    Phần cứng: Surface Pro 3 sử dụng chip Intel thế hệ thứ 4. Sẽ có nhiều phiên bản Surface loại Core i3, Core i5, Core i7; 64 – 512 GB; 4 hoặc 8 GB RAM để người dùng lựa chọn theo nhu cầu.

    Surface Pro 3 có các cổng USB 3.0, Mini Display Port để trình chiếu ra các màn hình lớn và cổng micro SD card để mở rộng dung lượng nhớ trong.

    Màn hình: Surface Pro 3 có màn hình kích thước 12 inch loại ClearType Full HD với độ phân giải 2.160x1.440. Màn hình này về mặt hiển thị lớn hơn 38% do với phiên bản trước đó, với điểm ảnh nhiều hơn 50%.

    Chân dựa Kickstand linh hoạt: Surface Pro 3 có thêm một điểm mạnh nữa nhờ và chân dựa ma sát với góc dựa linh hoạt từ 0 đến 150o. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng máy ở mọi tư thế ngồi.

    Type Cover: Bàn phím có 5 màu khác nhau và được thiết kế với phần bàn xoa chuột rộng hơn 63% so với phiên bản cũ.

    [​IMG]

    Surface Pro 3 là một máy tính cấu hình tốt, nên sẽ chạy các ứng dụng Windows bao gồm Office và các ứng dụng máy tính thông thường.

    Surface Pro 3 mỏng 0,36 inch và nhẹ. Thực tế, máy mỏng chỉ bằng khoảng ½ so với thiết bị máy tính mỏng và mỏng hơn 30% so với thiết bị tablet thông thường. Pin của Surface Pro 3 có thể giúp máy hoạt động 9 giờ.

    Với sản phẩm mới này, bạn sẽ có những trải nghiệm như dùng bút và giấy thông thường nhờ ứng dụng OneNote, cùng bút của Surface trên Surface Pro 3.

    [​IMG]


    Thời Phong

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Surface Pro 3 máy tính bảng đa năng mới của Microsoft

Share This Page