Nga: Tàu hỏa đụng nhau, ít nhất 6 người thiệt mạng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 357)

    (XHTT) Một đoàn tàu hàng đụng phải một đoàn tàu chở khách ở ngoại ô thủ đô Moscow (Nga) vào hôm qua, khiến it nhất 6 người đã bị thiệt mạng và 45 người khác bị thương.


    Một vụ hai tàu hỏa của Nga tông nhau đã xảy ra lúc 13 giờ ngày 20/5 (giờ địa phương), gần nhà ga Bekasovo 1 của thị trấn Naro-Fominsk, cách thủ đô Moscow 80km về phía Tây Nam.

    Chuyến tàu chở khách du lịch đang trên đường từ Moscow đến thủ đô Chisinau thuộc Cộng hòa Moldova thì gặp phải sự cố trên.

    [​IMG]

    Hiện trường nơi 2 tàu hỏa tông nhau ở Nga.

    Nhân viên điều phối công tác cứu hộ, Vadim Andronov nói với hãng tin Ttar-Tass của Nga rằng số người thiệt mạng có thể sẽ vẫn còn tăng lên. "Một trong những toa tàu chở khách đã va chạm mạnh với các toa xe lửa chở hàng hóa".

    Theo AFP, ít nhất 500 người đã tham gia công tác cứu hộ và 7 chiếc trực thăng đã được sử dụng để chuyển người bị thương đến các bệnh viện.

    Cơ quan đường sắt Nga thông báo, có 16 toa của tàu chở hàng đã trật khỏi đường ray và 2 toa tàu chở khách đã bị hư hại.

    Còn các quan chức Nga cho biết một số toa trên tàu chở hàng đã rơi khỏi đường ray gần thị trấn Naro-Fominsk, khiến tàu chở khách đâm phải. Vụ tai nạn đã khiến một số toa xe khách trên tàu rơi ra khỏi đường ray và bị lật úp.

    Nguyên nhân của vụ tai nạn hiện chưa được chính thức công bố. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nga: Tàu hỏa đụng nhau, ít nhất 6 người thiệt mạng

Share This Page