14 năm chờ mà anh không bỏ vợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 249)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Thực sự em không biết phải tâm sự cùng ai nên em đã viết thư này gửi đến chị và nhờ chị giúp đỡ tư vấn em nên phải làm thế nào.

    Bài liên quan:

    Không quên được người tình dù đã có vợ

    Yêu người có vợ, bố mẹ từ mặt

    Sập bẫy tình của người đàn ông có vợ

    Hai lần phá thai vì yêu người có vợ


    Em có quen với 1 người. Chúng em quen nhau đã 14 năm. Em biết đây không phải là con số nhỏ, không phải là thời gian ngắn ngủi. Khi mới quen em không hề biết anh ấy đã có gia đình và có một con trai. Quen nhau một thời gian thì anh mới khai thật cho em biết. Lúc đó em muốn kết thúc mọi chuyện nhưng khi thấy anh khóc em lại không đành. Và cứ thế thời gian trôi qua…

    Cứ mỗi lần nói đến chuyện kết hôn thì anh lại nói là cho anh thêm thời gian. Thực sự em cảm nhận là anh rất yêu em bằng việc mỗi ngày đi làm về thì anh đều ở nhà em cho đến 10 giờ đêm anh mới về nhà, ngày lễ tết gì anh cũng ở nhà em, anh cũng chăm sóc em rất chu đáo. Khi em hỏi mối quan hệ anh và vợ thế nào thì anh nói sống vì con thôi chứ 2 người đã không còn tình cảm nhiều năm nay. Hai người cả ngày không nói chuyện với nhau 1 câu nếu không có chuyện cần giải quyết.

    [​IMG]

    Em đã bên anh, đợi chờ anh 14 năm nhưng anh chưa bỏ vợ để cưới em (Ảnh minh họa)

    Anh đã giới thiệu em với bạn bè đồng nghiệp của anh và nói em là vợ anh nữa. Mỗi khi có đi dự tiệc hay quan hệ xã giao anh đều đưa em đi. Mọi người trong nhà anh, từ chị em, đến bố mẹ anh đều biết em. Mỗi lần gia đình có dịp họp mặt đều mời em đến và không có sự tham gia của vợ và con anh ấy. Gần đây con trai anh ấy đã 23 tuổi và chuẩn bị lấy vợ, em có hỏi anh là con trai đã chuẩn bị lấy vợ rồi anh có suy nghĩ gì cho em chưa, thì anh nói với em hãy cho anh thời gian. Anh hứa với em từ giờ đến tết sẽ giải quyết chuyện gia đình để đến với em nhưng thực sự em không tự tin vì em đã chờ đợi hơn mười năm nay rồi. Bây giờ em không biết mình có nên tiếp tục chờ đợi nữa hay không? Xin chị hãy cho em lời khuyên vì hiện tại em rất bối rối, em biết mình không còn trẻ để làm lại từ đầu nhưng để chờ anh ấy thì có nên tiếp tục không. Em rất cám ơn chị đã lắng nghe tâm sự của em. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang bế tắc với cuộc tình của mình khi mà em yêu một người đàn ông có vợ. Hơn 10 năm nay em chờ đợi anh ấy nhưng anh ấy vẫn không thực hiện lời hứa với em. Giờ đây em băn khoăn không biết có nên tiếp tục yêu và chờ đợi anh ấy hay không.

    Quả thực khi đọc những dòng tâm sự của em chị cảm thấy rất ngạc nhiên khi em có thể chờ đợi một người lâu đến như vậy. 14 năm – đủ để thấy em đã đánh đổi cả tuổi xuân của mình trong sự chờ đợi. Nhưng giờ có lẽ là lúc em nên nghiêm túc nhìn nhận lại xem, sự chờ đợi đó của mình có phải là vô ích hay không?

    [​IMG]

    Với một người mà em đã hi sinh cho anh ta quá nhiều nhưng anh ta không hề đứng ở phía em để nghĩ thì hoàn toàn không đáng để em phải chịu thiệt thòi thêm một phút giây nào nữa. (Ảnh minh họa)

    Đúng là như em nói, em đã không còn trẻ nữa để mà chờ. 14 năm qua em cũng đã chờ như thế, em còn định chờ đến bao giờ. Những lời tâm sự của em cho thấy rằng anh ấy là người rất ích kỉ. Bắt một người phụ nữ phải dùng cả tuổi xuân để chờ đợi mình là một sự tàn nhẫn chứ không phải vì tình yêu. Nhất là bây giờ, khi anh ấy đã yên ổn mọi chuyện, con trai cũng lớn, lập gia đình, hai bên họ hàng đều biết về mối quan hệ của các em thì tại sao anh ấy lại còn lừng chừng chưa dứt khoát với người vợ không còn tình yêu để tiến tới bên em?

    Chị nghĩ rằng lúc này em cần phải kiên quyết. Em hãy yêu cầu anh ấy nhanh chóng giải quyết chuyện gia đình nếu còn muốn tiếp tục tình cảm với em. Em không thể phí hoài thời gian thêm nữa vì chờ đợi anh ấy được. Em cũng cần phải lo liệu cho tương lai của mình, cần có một người chồng, có một tổ ấm và còn làm mẹ. Nếu như anh ấy vẫn tiếp tục lần lữa mãi không chịu dứt khoát thì em hãy can đảm chia tay. Với một người mà em đã hi sinh cho anh ta quá nhiều nhưng anh ta không hề đứng ở phía em để nghĩ thì hoàn toàn không đáng để em phải chịu thiệt thòi thêm một phút giây nào nữa.

    Chúc em mạnh khỏe và tìm được hạnh phúc cho mình.


    Xem thêm chủ đề: yeu nguoi co vo, bo vo, ly hon, cho doi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 14 năm chờ mà anh không bỏ vợ

Share This Page