Máy làm sữa đậu nành 'cứu cánh" ngày nắng nóng

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, May 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 246)

    Sữa đậu nành là loại thức uống rất nhiều protein, giúp chị em giảm cân, cải thiện làn da và sắc đẹp, giúp giảm nguy cơ loãng xương và các bệnh huyết áp, tim mạch… Để có được một ly sữa đậu nành phải trải qua rất nhiều công đoạn. Với phương pháp làm nước đậu nành thủ công, chị em phải ngâm đậu từ tối hôm trước, bóc vỏ, xay đậu vắt qua vải màn và đun sữa thành phẩm rất mất thời gian.

    [​IMG]

    Máy làm sữa đậu nành với kiểu dáng hiện đại

    Nhiều chị em không có thời gian thường chọn cách mua sẵn từ những người bán hàng rong nhưng vì lợi nhuận mà nhiều người bán đã pha loãng sữa, cho thêm chất phụ gia để nước đậu lâu hỏng, không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Chính vì thế máy làm sữa đậu nành ra đời được coi là “trợ thủ đắc lực” giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức mà vẫn chu toàn việc chăm lo sức khỏe gia đình.

    Chỉ cần một thao tác nhấn nút, sau 25 phút chị em đã có một ly sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng đảm bảo vệ sinh.

    [​IMG]

    Máy làm sữa đậu nành cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

    Tham khảo thị trường hiện nay, để tìm được một chiếc máy làm sữa đậu nành tốt, tiện dụng, không phải là điều đơn giản. Chính vì vậy, chị em cần phải tìm hiểu kỹ về nguồn hàng để chọn cho gia đình mình một chiếc máy làm sữa đậu nành hoàn hảo nhất.

    Máy làm sữa đậu nành Supor DJ16B-W41GVN đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá thành hợp lý, cơ chế nấu sữa thông minh với 5 bước gia nhiệt (Luộc, tách, vỏ, nấu chín, xay đánh, nấu).

    [​IMG]

    Máy làm sữa đậu nành Supor DJ16B-W41GV có nút nhấn thao tác rất đơn giản

    Sử dụng Supor DJ16B-W41GVN bạn chỉ cần bỏ đậu đã ngâm cùng nước rồi bấm nút, đợi máy báo hoàn tất là có thể rót ra uống mà không phải cho vào máy xay sinh tố… Supor DJ16B-W41GVN có tác dụng giảm mùi hăng trong đậu, đậu nấu nở đều, chín kỹ, sữa đậu thơm ngon, dinh dưỡng hơn.

    Còn với dòng máy làm sữa đậu nành đa năng có thể làm được cả tào phớ và đậu phụ thì sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả là máy làm sữa đậu nành cao cấp Soylove IOM-201A nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc. Đây là dòng máy thông minh với chức năng hoạt động rất đơn giản chỉ sau 30 phút, máy sẽ tự động làm ra những ly sữa đậu nành thơm ngon với dung tích 1,3 lít.

    [​IMG]

    Máy làm sữa đậu nành Soylove IOM-201A đa năng làm sữa đậu nành, tào phớ và đậu phụ

    Muốn ly sữa béo ngậy có hương vị riêng bạn chỉ cần cho thêm chút mè đen và đậu phộng, sô-cô-la… Thời gian đun nước đậu, làm đậu phụ và tào phớ là 20 phút/mẻ dung tích 1.7 lít

    [​IMG]

    Ruột máy được làm hoàn toàn bằng inox an toàn

    Soylove IOM-201A là dòng sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng khi tất cả cả linh kiện như bình đun, giỏ lọc, vỏ động cơ, dao xay… tiếp xúc với đậu nành được làm hoàn toàn bằng inox an toàn cho sức khỏe.

    Siêu thị điện máy Smilemart.vn là đại lý phân phối chính thức sản phẩm máy làm sữa đậu nành chính hãng Supor DJ16B-W41GVN và Sovlove IOM-201A với giá cạnh tranh, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Dịch vụ giao hàng miễn phí và phục vụ tại nhà.

    Chương trình khuyến mại đầu hè, Siêu thị Smilemart giảm giá từ 15%-25% các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành. Quý khách vui lòng liên hệ SĐT. 04.6654.9696 - 0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành nhập khẩu tại Smilemart.vn

    Showroom trưng bày sản phẩm: 62 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Máy làm sữa đậu nành 'cứu cánh" ngày nắng nóng

Share This Page