Ra mắt Bộ tài liệu Văn hóa VNPT

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 397)

    (XHTT) Trung tâm TT&QHCC đã có những đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc truyền thông cũng như trực tiếp thực hiện sản phẩm, góp phần hoàn thiện Bộ tài liệu.


    Kỷ niệm 124 năm ngày Sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2014), ngày 19/5, tại Hà Nội, tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) đã cho ra mắt “Bộ tài liệu Văn hóa VNPT”.

    [​IMG]

    Phát biểu khai mạc, chào mừng buổi lễ, ông Phạm Long Trận - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT nhấn mạnh: “Chúng tôi tin tưởng rằng, Bộ tài liệu Văn hóa VNPT ra đời sẽ đáp ứng nguyện vọng tuyệt đại đa số CBCNV, được đồng lòng triển khai sẽ là tiền đề để Văn hóa VNPT tiếp tục được củng cố và hoàn thiện.

    [​IMG]

    Ông Phạm Long Trận phát biểu chào mừng tại Buổi lễ

    Bộ tài liệu như một thông điệp thể hiện quyết tâm giữ gìn bản sắc Văn hóa một Tập đoàn kinh tế chủ lực của đất nước. Một đơn vị đầu ngành có bề dày truyền thống, bề dày lịch sử gần 70 năm xây dựng và trưởng thành. Một ngành đã, đang và sẽ quyết tâm giữ vị trí đi đầu trong sự nghiệp CNH-HĐH đất nước”.

    Đến ngày 24/4/2014, Bộ tài liệu Văn hóa VNPT đã được hoàn thành, gồm 6 sản phẩm: Cẩm nang, Dẫn nhập, Sổ tay, Website, Giáo trình điện tử Văn hóa VNPT và Quy tắc ứng xử nội bộ VNPT.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sổ tay Văn hóa VNPT

    Có được thành tựu trên, là nhờ sự nỗ lực không ngừng của các đơn vị thành viên VNPT cùng tham gia hỗ trợ, Trung tâm TT&QHCC đã có những đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc truyền thông cũng như trực tiếp thực hiện sản phẩm, góp phần hoàn thiện Bộ tài liệu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những chương trình văn nghệ đặc sắc

    [​IMG]

    Màn trình diễn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc: Ca khúc Nơi đảo xa, một tác phẩm do nhạc sĩ Thế Song sáng tác

    Nhiều chương trình văn nghệ, mang đậm bản sắc Việt, cũng như truyền thống VNPT cùng những ca khúc sôi nổi, thể hiện một tinh thần VNPT hào khởi như phủ kín Hội trường Trung tâm tầng 2.

    [​IMG]

    10 kế hoạch triển khai Văn hóa VNPT giai đoạn 2014-2015

    Trước khi kết thúc buổi lễ, ông Võ Ngọc Hưng - Trưởng Ban Tuyên giáo CĐBĐVN đã trình bày kế hoạch triển khai Văn hóa VNPT trên toàn Tập đoàn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    CBCNV Tập đoàn cùng chương trình “VNPT hướng về Biển Đông”

    Một chương trình đặc biệt, vô cùng ý nghĩa, đó là “VNPT hướng về Biển Đông đã khép lại buổi lễ thành công ngoài mong đợi, được tổ chức đúng ngày Sinh nhật Bác Hồ.

    Thái Vân

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ra mắt Bộ tài liệu Văn hóa VNPT

Share This Page