Vertu Android mới sẽ có giá “cao ngất”?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 278)

    (XHTT) Smartphone này sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, màn hình độ phân giải 1.920x1.080 pixel.


    Sau khi ra mắt phiên bản Constellation vào năm 2013 với giá 6.000 USD, Vertu tiếp tục nuôi ý định phát hành một thành viên Android cao cấp khác trong năm nay.

    Các thông số kỹ thuật mới lộ diện từ phép thử AnTuTu cho thấy một thành viên khác của Vertu với cấu hình hấp dẫn sắp ra đời có tên Signature Touch.

    [​IMG]

    Theo như thông số kỹ thuật rò rỉ từ AnTuTu, chiếc smartphone này sẽ có bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, màn hình độ phân giải 1.920x1080 pixel.

    Máy có camera 13MP ở phía sau và 2MP ở phía trước. Máy chạy trên nền tảng Android 4.4.2 KitKat.

    Vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt cũng như giá bán dành cho Signature Touch, nhưng nhiều khả năng máy sẽ xuất hiện tại sự kiện Verty Life cùng tính năng bảo mật Vertu Certainty.

    Với cấu hình như trên, giá thành sản phẩm sẽ phụ thuộc nhiều “bộ cánh”, phụ kiện cao cấp đi kèm, thiết kế màn hình… Nếu Signature Touch có giá vượt Constellation (năm 2013), tức là cao hơn 6.000 USD, chắc chắn những “tay chơi” hâm mộ Vertu lại được dịp đua nhau… móc hầu bao.

    Được biết, Vertu là nhà sản xuất smartphone sang trọng, chuyên cung cấp smartphone với các tính năng cao cấp như vỏ titan với bao da, màn hình sapphire cùng giá bán cực kỳ cao.

    Diệp Anh
    (theo liliputing.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Vertu Android mới sẽ có giá “cao ngất”?

Share This Page