Vợ cưới tôi chỉ để kiếm một đứa con

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 297)

    Tôi còn nhớ, cách đây 1 năm, khi tôi bắt đầu lấy vợ, ai cũng khen tôi là người may mắn, hạnh phúc khi lấy được cô vợ vừa xinh, vừa giỏi giang. Mọi người nhìn vợ chồng tôi bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Vậy mà giờ đây, chỉ sau 1 tháng kể từ khi vợ tôi sinh xong cậu con trai đầu lòng, cô ấy đã đặt trước mặt tôi tờ đơn ly hôn trong sự sững sờ của tôi. Tôi sốc bởi vì từ khi lấy nhau tới giờ, chúng tôi chưa một lần to tiếng với nhau. Vậy mà cô ấy lại đòi ân đoạn nghĩa tuyệt với tôi.

    Bài liên quan:

    Cặp đôi đồng tính thích làm từ thiện

    Bị vợ cấm vận, bỗng yêu người đồng tính

    Em là người đồng tính phải không?

    Tình yêu đồng tính ngọt ngào qua ảnh


    Tôi năm nay 30 tuổi, cao ráo, đẹp trai, công việc ổn định, có nhà riêng… Tôi nói những điều này không phải để khoe mẽ về bản thân mình mà để mọi người hiểu tôi có những điều kiện để là một người chồng lí tưởng. Vợ tôi cũng là một người phụ nữ rất xinh đẹp, cô ấy cũng giỏi giang và kiếm ra nhiều tiền không kém gì chồng. Một người phụ nữ như thế chắc chắn sẽ khiến nam giới khó lòng mà làm ngơ được. Tôi cũng đã từng cảm thấy rất may mắn khi chinh phục được cô ấy. Ngày chúng tôi cưới, ai ai cũng phải ngợi khen chúng tôi là một đôi trai tài, gái sắc.

    Về sống cùng nhau, cuộc sống của vợ chồng tôi có thể coi là mĩ mãn. Tôi thi thoảng vẫn giúp vợ việc nhà, còn cô ấy ngoài việc kiếm tiền giỏi cô ấy cũng rất đảm đang. Lấy nhau 1 năm chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau về bất cứ điều gì. Tôi cũng đã tin mình là người may mắn và hạnh phúc khi có được cuộc sống đáng mơ ước đến như vậy. Nhưng tôi đâu có ngờ, đằng sau cái vỏ bọc một gia đình đó, vợ tôi chưa bao giờ rung động trước tôi. Tồi tệ hơn cô ấy còn không muốn chung sống cùng tôi.

    [​IMG]

    Tôi cứ ngỡ mình là người hạnh phúc khi có một gia đình tuyệt vời, vậy mà cô ấy lại đòi bỏ tôi (Ảnh minh họa)

    Cưới nhau được hơn 3 tháng thì vợ tôi mang bầu. Khi biết điều đó chúng tôi hạnh phúc vô cùng. Tôi nâng niu, chăm sóc vợ đâu ra đấy. Vì kinh tế gia đình cũng tốt nên chúng tôi không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này. Hai vợ chồng tôi dành những điều tốt nhất cho con, đợi ngày con chào đời.

    Cuối cùng thì ngày đó cũng đến. Vợ tôi hạ sinh một bé trai khỏe mạnh, kháu khỉnh. Cả gia đình, dòng họ nhà tôi ai cũng mừng rỡ chào đón thành viên mới của gia đình. Vợ tôi vẫn hiền lành, ít nói như thế. Cho tới khi con đầy tháng, cô ấy đặt lên bàn tờ đơn ly hôn trong sự sững sờ của tôi. Tôi không thể nào hiểu nổi vì sao vợ tôi lại có quyết định như vậy. Tôi hỏi tôi đã làm sai điều gì thì cô ấy chỉ khóc. Cô ấy nói tôi quá tốt chính vì thế cô ấy không muốn làm khổ tôi thêm nữa. Cô ấy không yêu tôi, không muốn sống cuộc sống gia đình với tôi. Đó là lí do tôi muốn ly hôn.

    Tôi đinh ninh rằng cô ấy đã phải lòng một ai đó hoặc là yêu người nào trong quá khứ và giờ bị hắn ta dụ dỗ. Nhưng khi bị tôi tra khảo, cô ấy đã khai thật, cô ấy là người lưỡng tính. Trước khi gặp và chấp nhận lấy tôi, cô ấy đã yêu một người đồng giới. Nhưng khi đó cô ấy bị gia đình ép cưới, hơn nữa bản thân cũng sợ sẽ không có con nếu sống với người đồng tình ngay nên cô ấy đã đồng ý lấy tôi. Đó chỉ giống như việc muốn kiếm một đứa con cho riêng mình.

    [​IMG]

    Cô ấy nói giờ muốn ly hôn để đến sống với người mà cô ấy yêu. Họ hứa sẽ nuôi con thật tốt vì người cô ấy yêu cũng không thể có con với cô ấy được. (Ảnh minh họa)

    Cô ấy nói cô ấy đã muốn thử xem có yêu tôi không nhưng 1 năm qua sống cùng cô ấy chỉ thấy cảm kích và quý mến chứ không yêu tôi. Người cô ấy yêu vẫn là người tình đồng tính kia. Vợ tôi là con người hiện đại, mới mẻ nên cô ấy không ngần ngại thừa nhận điều này với tôi. Cô ấy nói giờ muốn ly hôn để đến sống với người mà cô ấy yêu. Họ hứa sẽ nuôi con thật tốt vì người cô ấy yêu cũng không thể có con với cô ấy được.

    Tôi đã bị sốc thực sự khi nghe những lời thú nhận từ vợ. Nhưng tôi không muốn mất tổ ẩm này, tôi muốn giữ cô ấy lại bên mình. Có thể vợ tôi chỉ đang đi lầm đường mà thôi, tôi phải làm gì để cô ấy ở lại. Tôi cần vợ, cần con. Đời cô ấy rồi sẽ ra sao, con tôi sẽ lớn lên như thế nào trong một gia đình với hai người phụ nữ yêu nhau như thế? Mong mọi người cho tôi một lời khuyên!

    N.D (timlaibautroi@...)


    Xem thêm chủ đề: dong tinh, luong tinh, hon nhan, ly hon, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ cưới tôi chỉ để kiếm một đứa con

Share This Page