Gặp họa vì "yêu" tuổi 17

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 290)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Có thai dù chỉ "yêu bằng tay"

    Uống thuốc ngộ độc khi có thai, có hại không?

    Sợ có thai dù chỉ gần gũi bên ngoài

    Đau lưng sau khi quan hệ là có thai?


    Em và bạn gái năm nay mới 17 tuổi. Chúng em đã gần gũi nhau. Em có xuất tinh bên trong quần dài. Sau đó khoảng 10 phút, bạn gái em có trút bỏ quần áo và chúng em vẫn tiếp tục gần gũi. Khi đó em vẫn mặc quần. Như vậy bạn gái em có thai không ạ?

    Hiện tại bạn gái đã trễ kinh 20 ngày nay rồi. Em đã cho bạn gái thử thai nhưng kết quả vẫn là 1 vạch. Chúng em đang rất hoang mang, mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Các em hãy duy trì một tình cảm trong sáng, bảo ban nhau học tập chứ không phải là vội vã đi quá giới hạn để rồi phải đối diện với những hậu quả khôn lường phía sau. (Ảnh minh họa)

    Dựa trên những gì em chia sẻ, chuyên mục có thể khẳng định bạn gái em không có thai. Thứ nhất, việc các em gần gũi như vậy không phải là quan hệ tình dục mà chỉ là sự tiếp xúc thể xác mà thôi. Khi gần bạn gái em thậm chí vẫn còn mặc quần nên sẽ không thể tạo ra việc bạn gái mang thai được. Mặc dù em đã xuất tinh nhưng khi đó em vẫn mặc quần dài, không có sự tiếp xúc trực tiếp nào giữa hai cơ quan sinh dục nên bạn gái em sẽ không có thai.

    Ngoài ra, các em đã sử dụng que thử thai và kết quả vẫn là một vạch đã đủ để khiến các em yên tâm về điều đó. Việc bạn gái em bị chậm kinh có thể là do những lo lắng bất về tâm lí khiến cho cô ấy bị rối loạn kinh nguyệt. Hơn nữa ở tuổi 17, việc có thể có những bất ổn là điều không có gì là lạ. Chỉ cần bạn gái em sắp xếp sao cho việc học tập, sinh hoạt sao cho khoa học, hợp lí, tâm lí ổn định thì mọi chuyện sẽ bình thường trở lại.

    Tuy nhiên, có một điều chuyên mục xin nhắc nhở hai em rằng, hai em mới chỉ 17 tuổi, chưa đủ tuổi để có chuyện quan hệ tình dục thực sự. Điều đó không chỉ không tốt cho các em mà còn là vi phạm pháp luật. Các em hãy duy trì một tình cảm trong sáng, bảo ban nhau học tập chứ không phải là vội vã đi quá giới hạn để rồi phải đối diện với những hậu quả khôn lường phía sau.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai, quan he tinh duc, tuoi vi thanh nien, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gặp họa vì "yêu" tuổi 17

Share This Page