Mùa hè: Cảm lạnh vì “yêu” trong nhà tắm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 247)

    Ngày hè đã tới, thời tiết oi bức thực sự là một trở ngại rất lớn với nhiều cặp vợ chồng trong chuyện chăn gối. Không thể phủ nhận rằng thời tiết nóng nực sẽ khiến “chuyện yêu” gặp họa:

    Bài liên quan:

    Giữ 'chuyện ấy' nóng bỏng vào mùa hè

    “Yêu” trong mùa xuân thế nào thì tốt?

    a>

    Kiêng "chuyện ấy" đêm giao thừa vì xui?



    Hãi “yêu” vì người chồng nhớp nháp

    Đây có lẽ là tình trạng chung mà nhiều người gặp phải, nhất là với những người có bạn đời béo. Chị Hoa chia sẻ về “vấn đề tế nhị” của mình: “Chồng mình béo lắm, to gấp đôi người bình thường nên thời tiết nóng nực thế này đúng là một vấn đề với anh ấy. Nhưng không chỉ chồng mình khổ, mình cũng méo mặt vì chồng “đòi yêu” trong khi người lại nhớp nháp mồ hôi”.

    Cũng theo lời chị Hoa chia sẻ, buổi tối, dù anh tắm tới vài lần, bật quạt liên hồi nhưng mồ hôi vẫn chảy ra ròng ròng. Lắm hôm hai vợ chồng ngồi xem tivi, nhìn thấy chồng nóng quá, mồ hôi nhễ nhại chị đã cảm thấy khó chịu. Ấy vậy mà anh còn đưa tay ôm chị, cái cảm giác nhớp nháp, mồ hôi túa ra khiến chị ghê ghê, mất hết cảm giác. Không chiều chồng thì không được mà chiều thì chị bị ám ảnh.

    [​IMG]

    Mùa hè nóng nực khiến nhiều cặp vợ chồng gặp họa trong "chuyện ấy" (Ảnh minh họa)

    Trong suốt cuộc yêu, mồ hôi của anh chảy ra như tắm. Vì mất sức nên nó còn chảy nhiều hơn bình thường. Chị không biết phải làm thế nào ngoại trừ việc mong cho “chuyện ấy” nhanh hạ màn để đi tắm. Suốt cả một mùa hè, nỗi khổ lớn nhất với chị chính là phải chiều chồng chuyện chăn gối.

    Cũng tương tự chị Hoa, điều làm khổ Tâm trong việc gần gũi chồng ngày hè chính là việc cơ thể anh… bốc mùi. Số là anh Chiến không béo nhưng lại bị viêm cánh. Thời tiết mát mẻ, lạnh giá thì không sao chứ cứ ngày hè đến, khi phải đổ mồ hôi là y như rằng người anh lại tỏ ra một thứ mùi khó chịu vô cùng. Là vợ chồng nhưng chị cũng không quen với được với điều đó. Nhất là khi hai vợ chồng gần gũi, cơ thể phải hoạt động mạnh nên càng tiết ra thứ mùi… không dễ chịu đó.

    Khổ hơn nữa là chị Hoa không dám thú nhận điều đó với chồng vì sợ anh tự ái. Vậy là mỗi khi chồng “đòi hỏi” chị đành nín nhịn chiều chồng với mong ước nhanh nhanh cho xong chuyện.

    Cảm lạnh vì “yêu” trong nhà tắm

    Một trong những biện pháp đổi gió cho cuộc “yêu” là thay đổi địa điểm quen thuộc. Phòng tắm chính là một thiên đường lí tưởng cho ngày hè. Phòng tắm vừa mát mẻ, lại tạo hứng thú mới cho hai vợ chồng. Tuy nhiên, đó không phải giải pháp tuyệt hảo đối với những người có thể trạng yếu vì phải ngâm nước lâu.

    Chia sẻ về câu chuyện của vợ chồng mình, chị Lan mếu máo: “Cách đây hơn 1 tuần mình ốm nằm liệt một chỗ. Nguyên nhân cũng chỉ vì một buổi “đổi gió” với chồng trong nhà tắm”. Theo lời chị Lan, thời tiết nóng nực nên chồng chị gạ vào nhà tắm làm “chuyện ấy” cho mát mẻ. Anh và chị ngâm nước nhiều giờ trong đó. Với anh thì không vấn đề gì nhưng với chị Lan thì thực sự là một điều khó khăn. Chị Lan vốn không phải là người có thể trạng tốt nên mặc dù trời nóng nhưng ngâm nước lâu cũng khiến chị bị ốm. Sau hôm đó, chị bị cảm và phải điều trị cả tuần trời mới khỏi.

    [​IMG]

    Vợ ốm vì "yêu" trong nhà tắm quá lâu (Ảnh minh họa)

    Tương tự chị Lan, anh Đức cũng một phen hết hồn khi phải đi cấp cứu bệnh viện vì tội… “yêu” trong nhà tắm. Tối đó đi đá bóng về, vợ gạ gẫm “tắm chung” nên anh hứng chí gật đầu ngay. Cuộc “yêu” diễn ra trong nhà tắm khi mà cơ thể anh vẫn chưa ráo mồ hôi, tiếp tục vận động và dội nước lạnh liên tục khiến anh bị cảm. Ngay sau đó khoảng 1 giờ anh phải nhập viện cấp cứu vì bị cảm. Tỉnh dậy anh vẫn còn hãi khi nghĩ tới cảnh tượng đó.

    Muộn làm vì đợi gần sáng mới “yêu”

    Trường hợp của vợ chồng chị Huyền và anh Minh lại tức cười ở một khía cạnh khác. Từ hôm sang hè tới giờ, hai vợ chồng chị đi làm muộn liên miên, thậm chí còn bị sếp cảnh cáo và phạt tiền. Không thể đưa ra lí do giải thích vì nguyên nhân của hai vợ chồng chị rất tế nhị: Bận “yêu” vào sáng sớm.

    Căn phòng trọ của hai vợ chồng chị thuê khá nhỏ nên mùa hè nóng nực vô cùng. Buổi tối dù đã bật quạt nhưng vẫn không thể nào chịu nổi cơn nóng nực nên hai vợ chồng cũng chẳng “ham muốn” gì nữa. Nhưng gần sáng, thời tiết dịu mát hơn một chút thì đó thực sự là quãng thời gian lí tưởng đối với hai vợ chồng. Anh Minh gạ vợ sẽ chuyển thời gian “hoạt động” vào gần sáng cho đỡ nóng.

    Đúng là khoảng thời gian đó cho hai vợ chồng một sự dễ chịu hơn để tránh cái nóng nhưng nó lại mang tới một mối họa khác khi mà hôm nào hai vợ chồng cũng bị muộn làm. Anh Minh có thời gian “yêu” khá lâu, hơn nữa nhà lại xa công ty nên khi đã “hành sự” là y như rằng anh chị cuống cuồng lên sau đấy mà vẫn bị muộn làm.


    Xem thêm chủ đề: chuyen ay ngay he, tinh duc ngay he, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mùa hè: Cảm lạnh vì “yêu” trong nhà tắm

Share This Page