Đã có bản cập nhật Sense 6.0 cho HTC One (M7)

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 365)

    (XHTT) Theo GSMArena, HTC vừa tung bản cập nhật Sense 6.0 cho HTC One M7 phiên bản Developer hoặc các model mở khóa mới.


    Bản cập nhật Sense 6.0 có dung lượng khoảng 667MB và sẽ đem tới giao diện mới cho Bộ sưu tập và ứng dụng camera. Ngoài ra, bản cập nhật cũng giúp cải thiện camera, hỗ trợ trình đọc tin tức BlinkFeed tốt hơn, thêm nhiều chủ đề (theme) hơn, hỗ trợ thêm nhiều font chữ và cả chế độ "siêu tiết kiệm điện năng" (Extreme Power Saving mode) cho thiết bị.

    [​IMG]

    Được biết, Sense 6.0 cũng là phiên bản được cài sẵn trong mẫu smartphone HTC One 2 (M8) đang bán trên thị trường. Tuy nhiên, bản cập nhật vẫn chưa hỗ trợ hiệu ứng DuoCamera và tính năng Motion Gestures. HTC giải thích nguyên nhân là do hạn chế phần cứng của thiết bị.

    HTC cho biết, trước mắt gói cập nhật này cho phép người dùng tại thị trường Mỹ tải về, người dùng các thị trường khác cần đợi thêm một thời gian ngắn nữa.

    Vì là hỗ trợ theo giao thức OTA, nên người dùng HTC One (mã M7) phiên bản mở khóa hoặc One M7 Developer Edition chỉ cần kết nối máy với internet sau đó truy cập vào Settings > About > Software để cập nhật.

    [​IMG]

    Mẫu HTC One (M7) được công bố vào tháng 2/2013 và cũng là mẫu smartphone đầu tiên của HTC sử dụng chất liệu vỏ nhôm hoàn toàn. Về cấu hình, máy được trang bị màn hình LCD 4,7 inch với độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel), sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, có RAM 2GBvà bộ nhớ trong 32 GB.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena và CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đã có bản cập nhật Sense 6.0 cho HTC One (M7)

Share This Page