Vá trinh hay thật tình thú nhận?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 288)

    Sau khi chia tay mối tình đầu, tôi lao vào những cuộc tình chớp nhoáng. Tôi hận đàn ông, hận kẻ đã bỏ tôi lại khi tôi đang mang thai. Nỗi hận đó khiến tôi coi thường đàn ông, sẵn sàng lên giường với bất cứ ai mà tôi quen để hả cơn tức giận. Tôi cứ nghĩ mình làm thế là trả thù đàn ông nhưng thực chất lại đang làm khổ chính mình. Và giờ, khi tìm được một người đàn ông yêu thương mình thực sự tôi mới thấy sự nhơ nhớp của mình. Tôi đau đớn vì không biết phải đối diện với người mình yêu như thế nào. Cái suy nghĩ đó lóe lên trong đầu tôi, đi vá trinh hay là thật tình thú nhận với anh tất cả.

    Bài liên quan:

    Yêu chơi bời, tôi bị gái "úp sọt"

    Bạn gái "chơi bời", lấy về thành bi kịch

    Người yêu chơi bời, tôi phải "đổ vỏ"

    Chàng yêu bạn thật lòng hay chơi bời?


    Tôi năm nay 27 tuổi, cái tuổi vừa đẹp để kết hôn, có một gia đình nhỏ cho riêng mình. Bạn trai của tôi cũng đã giục chuyện đó nhiều lần lắm rồi nhưng tôi còn chưa dám chấp nhận vì tôi mặc cảm về bản thân mình. 27 tuổi, sau mối tình đầu yêu thật lòng, tôi trải qua 5 – 7 người đàn ông khác. Tất cả đều chỉ dính tới nhau vì tình dục. Tôi như một con thiêu thân lao vào lửa vì chẳng còn gì để mất. Tôi làm thế để vơi bớt cảm giác cô đơn của chính mình. Nhiều khi tôi còn yêu đương vớ vẩn với 2, 3 người trong cùng một khoảng thời gian. Có thể nói đó là những tháng ngày tồi tệ, vô liêm sỉ của tôi.

    Những người trong công ty ai cũng khinh bỉ tôi nhưng tôi mặc kệ. Tôi nhiều lần nghe thấy họ nói về mình nhưng tôi không giận vì họ nói đúng. Họ chửi tôi là “con điếm rẻ tiền”, là “vô phúc cho ai lấy phải tôi làm vợ”… Tôi nghe thấy đau lòng và càng đau thì tôi lại càng lao vào những cuộc tình chớp nhoáng vì như kẻ chẳng còn gì để mất. Tôi đã quá sai lầm.

    [​IMG]

    Tôi lao vào những cuộc tình chớp nhoáng sau khi bị phản bội, giờ đây tôi thực sự hối hận (Ảnh minh họa)

    Bạn trai tôi làm cùng công ty với tôi nhưng trước anh ấy làm ở chi nhánh khác và mới chuyển về đây. Anh ấy hiền lành, nhút nhát và là một người đạo đức. Tôi đã từng nghĩ mình không yêu ai, không tin ai thêm nữa nhưng gặp anh ấy tôi đã phải thay đổi cách nhìn nhận, đánh giá. Khi anh ấy tỏ tình, tôi đã từ chối vì tôi nghĩ mình không xứng đáng với anh. Nhưng rồi sự kiên trì theo đuổi của anh đã khiến tôi phải mềm lòng. Tôi đồng ý yêu anh trong cảm giác tội lỗi và đầy lo sợ.

    Hiện tại anh đã chuyển công tác sang một đơn vị khác, đó là điều khiến tôi an tâm phần nào về việc quá khứ của tôi sẽ không bị tiết lộ. Sắp tới anh nói nếu chúng tôi cưới nhau tôi cũng chuyển qua đó làm cho vợ chồng được gần gặn. Nhưng hiện tại, mỗi ngày đi làm tôi đều nghe thấy mọi người xì xào về chuyện của chúng tôi. Họ nói tôi dắt mũi một người hiền lành, tử tế như anh. Nói anh ngu ngốc nên mới bị đứa con gái hư hỏng như tôi mồi chài. Tim tôi đau thắt lại nhưng tôi không thể nói gì. Điều tôi sợ nhất bây giờ là anh biết chuyện và anh sẽ không còn bên tôi nữa.

    [​IMG]

    Anh yêu tôi thật lòng nhưng tôi thấy mình không xứng đáng với người tốt như anh (Ảnh minh họa)

    Tôi nghỉ làm một tuần để bay vào Sài Gòn. Mục đích của tôi chính là đi vá lại cái màng trinh để có thể đến bên anh mà anh không nghi ngờ. Tôi quyết định đi vá lại đời con gái, sau đó về sẽ xin nghỉ việc chuyển đến gần chỗ anh đang sống để chôn vùi đi mọi chuyện trong quá khứ. Tôi nghĩ làm như thế sẽ khiến tôi không gặp phải trở ngại gì khi đến với anh. Nhưng giờ vào đến Sài Gòn tôi lại gặp một điều ngăn cản rất lớn, đó chính là lương tâm của mình.

    Tôi cảm thấy mình đang rắp tâm lừa gạt anh. Tôi chẳng những sống vô liêm sỉ, buông thả mà còn đê hèn và thủ đoạn. Làm như thế thì đúng là tôi đang đưa anh vào bẫy do mình tạo ra, tôi đúng như những gì mà mọi người nói về tôi và tôi cảm thấy nhục vì điều đó. Tôi bay vào Sài Gòn được 1 ngày rồi nhưng vẫn không biết mình có nên làm thế hay không. Tôi băn khoăn không biết có nên thú nhận với anh tất cả hay là liều đi vá víu lại đời con gái rồi quay về tiếp tục nói dối? Tôi phải làm gì đây? Vá trinh hay thật tình thú nhận?

    Trần Thùy Dung (dungtran87ph@...)


    Xem thêm chủ đề: va trinh, thu nhan, sai lam, qua khutam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vá trinh hay thật tình thú nhận?

Share This Page