Xe đạp thông minh kết nối GPS

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, May 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Theo một cuộc vận động mới trên trang Kickstarter, nhà khởi nghiệp Vanhawks đã giới thiệu xe đạp thông minh Valour, kết nối với ứng dụng trên smartphone và trang bị những công nghệ như GPS lên tay lái.

    >>> Công nghệ xe đạp thông minh

    [​IMG]
    Xe đạp thông minh Valour - (Ảnh: kickstarter)

    Xe đạp thông minh trên đã bổ sung một thiết bị mới trong lĩnh vực “Vật thể kết nối internet”, tức khái niệm cho rằng mọi thiết bị, vật thể và hệ thống, trong tương lai, có thể kết nối với web và chia sẻ mọi thông tin với nhau.

    Chiến dịch của Vanhawks đã vận động được hơn 400.000 USD, vượt xa mục tiêu ban đầu là 100.000 USD, theo Mashable.

    Những người ủng hộ có thể đặt mua trước Valour với giá 1.049 USD (bánh răng cố định) hoặc 1.199 USD cho mẫu điều chỉnh được nhiều mức tốc độ, tất cả đều được cung cấp vào tháng 11./014.

    Cũng giống như vòng đeo tay theo dõi hoạt động thể chất, Valour được thiết kế để ghi nhận mọi dữ liệu của người dùng, từ độ dài quãng đường, số lượng calorie được đốt cháy đến thời gian đạp xe.

    Bên cạnh việc cung cấp hướng dẫn đường đi, xe đạp được lập trình theo hướng ngày càng thông minh hơn, học được cách nơi nào cần tránh ổ gà trên đường, phát hiện xe đi từ hướng điểm mù và đề xuất tuyến đường an toàn nhất.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Xe đạp thông minh kết nối GPS

Share This Page