Tai nạn máy bay ở Lào: Duy nhất 1 nữ y tá sống sót

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 332)

    (XHTT) Duy nhất một nữ y tá còn sống sót sau vụ tai nạn máy bay quân sự của Lào. Số người tử nạn tăng lên 16.


    Theo Thông tấn xã Lào (KPL), Bộ Quốc phòng Lào cho hay, đã có 16 người bị tử nạn trong vụ máy bay quân sự Lào bị rơi tại làng Nadee thuộc huyện Paek, tỉnh XiangKhouang, thuộc miền Bắc nước này.

    [​IMG]

    Hiện trường máy bay AN-74TK300 của Không quân Lào bị rơi.

    Theo thông tin ban đầu, có ba người còn sống sót sau khi máy bay rơi, nhưng hai người đã chết trên đường đến bệnh viện, người duy nhất còn sống là một nữ y tá đi cùng đoàn. Hiện chưa rõ danh tính nữ y tá này cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại.

    Trong số những người tử nạn có Thị trưởng Vientiane, Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Douangchay Phichit cùng phu nhân, Bộ trưởng Bộ Công an Lào Thongbanh Sengaphone và Trưởng ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào, ông Cheuang Sombounkhanh.

    Theo KPL, chiếc máy bay AN-74TK300 của Không quân Lào bị rơi được đưa vào sử dụng năm 2009 và chuyên được dùng để chở các quan chức cấp cao của Lào.

    Còn hãng tin Reuters nói, lúc máy bay gặp nạn, trên đó có 20 người và đây là loại máy bay được thiết kế chở 43 người, có khả năng cất hạ cánh trên đường băng ngắn, thời tiết xấu.

    Tối qua 17/5, Thông tấn xã Lào đã đăng thông báo tin buồn cho biết, từ ngày 17 đến 19/5 Lào sẽ tổ chức Lễ viếng bốn cán bộ cao cấp của Lào tử nạn trong vụ rơi máy bay.

    Vào tháng 10 năm ngoái, một máy bay dân sự của hãng hàng không Lao Airlines đã đâm xuống sông Mekong khiến 49 người trên máy bay thiệt mạng.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tai nạn máy bay ở Lào: Duy nhất 1 nữ y tá sống sót

Share This Page