Những cô gái lấy chồng vì trót sex

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 284)

    Chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân đã không còn là điều quá mới mẻ với lớp trẻ hiện nay. Rất nhiều bạn trẻ yêu đồng nghĩa với quan hệ tình dục. Và xung quanh câu chuyện của những người trẻ “ăn cơm trước kẻng” đó có rất nhiều hệ lụy đau lòng. Một trong số đó là buộc phải kết hôn dù tình yêu không còn nhưng vì trót “trao thân” nên buộc phải chấp nhận.

    Bài liên quan:

    Chồng bỏ thẳng tay vì vợ cấm sex

    Thiếu sex với chồng già, vợ la cà ngoại tình

    Lý do "củ chuối" khiến chàng nói "không" với "sex"!

    Sốc vì vợ thích "trưng hàng" chat sex


    Vì trót trao thân không dám từ bỏ

    Hàng ngày, bạn bè thấy cảnh Tú Anh phải làm thêm đủ mọi nghề kiếm tiền trang trải cho cuộc sống cùng với Hưng trong khi đó anh “chồng hờ” này chỉ ăn chơi và đòi hỏi. Ai cũng khuyên Tú Anh bỏ người bạn trai đó đi nhưng cô gái trẻ vừa tốt nghiệp đại học này không dám làm điều đó vì chuyện đã trót trao thân, sống thử với Hưng 2 năm nay.

    Tú Anh và Hưng yêu nhau được hơn 2 năm và cũng ngần ấy thời gian hai người sống chung với nhau. Tú Anh vốn là cô gái con nhà lành, bố mẹ là giáo viên, trí thức, gia đình hết sức nền nếp nên nếu việc cô bị tiết lộ chuyện đã không còn trong trắng, lại còn sống thứ với bạn trai thì đó sẽ là một điều khủng khiếp lắm. Chính vì lí do này mà sau vài lần đi quá giwosi hạn với Hưng, Tú Anh không còn cách nào khác là phải dọn về sống cùng Hưng với hi vọng quản lí được anh chàng này.

    Chỉ vì một lần trót dại quan hệ tình dục với Hưng mà ú Anh như người đâm lao phải theo lao. Vì nghĩ mình không còn trong trắng, sợ mọi người biết chuyện, bố mẹ sốc nên Tú Anh phải nghĩ ra mọi cách để giữ chân Hưng. Tú Anh dọn về sống với bạn trai, chấp nhận đi làm thêm nhiều hơn để có tiền lo cho cuộc sống. Nắm được điểm yếu này của Tú Anh, bạn trai cô càng lười biếng và ỷ lại để mặc một mình Tú Anh xoay sở vì Hưng biết cô không bao giờ dám bỏ bạn trai.

    [​IMG]

    Hết yêu nhưng không bỏ được bạn trai do nghiện sex (Ảnh minh họa)

    Nghiện sex không bỏ được bạn trai

    Khác với việc sợ mất vì trót trao thân, trường hợp của Thêu lại có một nguyên nhân ẩn sâu khác. Thêu và bạn trai cũng đã đi quá giới hạn, sau đó nhận thấy không hợp nhau nên hai người chia tay. Tuy nhiên, chỉ được hơn 3 tháng, Thêu đã tìm bạn trai để đòi nối lại. Thêu không thể bỏ được bạn trai dù tính cách hai người khác nhau chỉ vì nghiện sex.

    Bạn trai của Thêu là một người biết cách làm cho cô thăng hoa trên giường. Bởi thế khi chia tay, đã quen một vài người sau đó nhưng vì không ai khiến Thêu có thể thỏa mãn như bạn trai cũ nên cô quyết định quay về. Cuộc tình chắp vá đó khiến cả hai cãi lộn suốt ngày vì lí do khiến hai người gắn kết bên nhau không phải là tình cảm mà chỉ là tình dục.

    Có đôi khi Thêu cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng vì ham muốn “chuyện ấy” quá nhiều nên cả hai chỉ vá víu bên nhau để thỏa mãn nhu cầu của bản thân mà thôi. Tình yêu đó không hề có sự tôn trọng, phấu đấu và cố gắng vì nhau. Có nhiều người bạn cũng thắc mắc không hiểu vì sao Thêu lại có thể chấp nhận một tình cảm như thế nhưng sự thật chỉ riêng mình Thêu biết.

    Buộc phải lấy vì bị tống tình

    Lấy chồng được gần 1 năm nhưng đó là quãng thời gian đau khổ với Phương. Cô sống như một cái xác không hồn bên chồng vì tình yêu không hề còn. Cô lấy chồng chỉ vì bị chồng tra tấn tinh thần, tống tình mà thôi. Câu chuyện về cuộc hôn nhân gượng ép này của Phương vẫn chưa hề nguôi ngoai trong tâm trí của Phương và những người bạn quen biết cô.

    Phương và Hải đã từng yêu nhau và đi quá giới hạn. Tình yêu đó nhạt dần khi Phương phát hiện ra con người Hải có quá nhiều điều ích kỉ, gia trưởng. Phương quyết định nói lời chia tay nhưng Hải không chấp nhận điều đó. Hải nhiều lần dọa dẫm nhưng Phương vẫn kiên quyết chia tay. Và rồi một ngày cô đã phải đớn đau trước những hành động mà Hải là để không chế cô.

    [​IMG]

    Buộc phải cưới dù không yêu vì bị bạn trai tung ảnh sex (Ảnh minh họa)

    Hải tung ảnh nóng của hai người tới nhà, tới nơi cô làm việc, bạn bè, người thân… Tất cả đều choáng váng vì hành động mà Hải đã làm. Lúc đó, Phương cũng có một vài người để ý nhưng sau đó tất cả đều chấm dứt ý định muốn tiến xa vì không thể chấp nhận một cô gái có chuyện phòng the bị tung hê như vậy. Câu chuyện năm ấy vẫn còn trong trí nhớ của mọi người. Không còn cách nào khác, Phương buộc phải lấy Hải làm chồng dù trong lòng chỉ còn sự hận thù chứ không yêu đương.

    Tạm kết

    Những cuộc hôn nhân ép buộc, những mối tình duy trì chỉ vì chuyện tình dục chắc chắn sẽ mang tới cho những người trong cuộc sự đớn đau. Với Tú Anh, mặc dù cô gái trẻ nhận đủ mọi thiệt thòi về mình nhưng cuối cùng khi gặp một đối tượng khác thích hợp hơn, bạn trai cô vẫn kiên quyết chia tay dù cho Tú Anh tự tử không thành anh ta cũng dứt tình. Còn với Thêu, môt ngày chán cô, anh chàng giỏi “yêu” cũng đi tìm chân trời mới. Thêu không trách cứ cũng không thể níu kéo vì cô biết điều gắn kết hai người chỉ là chuyện tình dục mà thôi. Còn với người vợ khổ cực tên Phương, hôn nhân với cô chẳng khác nào địa ngục khi phải sống với một người chồng mà cô không yêu. Một thời gian dài sống trong sự trầm cảm đó, cuối cùng Phương cũng có đủ can đảm để ly hôn.


    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc truoc hon nhan, tong tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những cô gái lấy chồng vì trót sex

Share This Page