Galaxy Note 4 sớm trình làng với màn hình uốn dẻo?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 18, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 295)

    (XHTT) Đến nay vẫn chưa có quyết định cuối cùng cho thiết kế của Galaxy Note 4. Tuy nhiên, trao đổi với The Wall Street Journal, Younghee cho rằng màn hình hiển thị uốn dẻo vẫn đang được xem xét sử dụng trên Note 4.


    Samsung đã tiết lộ hãng đang xem xét việc đưa công nghệ màn hình uốn dẻo vào Galaxy Note 4.

    [​IMG]

    Lee Younghee, phó chủ tịch mảng di động của Samsung cho biết, đến nay vẫn chưa có quyết định cuối cùng cho thiết kế của Galaxy Note 4.

    Tuy nhiên, trao đổi với The Wall Street Journal, Younghee cho rằng màn hình hiển thị uốn dẻo vẫn đang được xem xét sử dụng trên Note 4.

    Lợi thế của màn hình uốn dẻo chính là nó dường như sẽ không thể bị phá hủy. Nó có thể chịu đựng các va đập mà không có thiệt hại nào.

    Điều này không có nghĩa là Note 4 sẽ có mác "Active" về khả năng chống thấm nước, bởi còn bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của S Pen.

    Theo thông lệ, Samsung sẽ cho ra mắt thiết bị Note mới tại triển lãm IFA diễn ra vào tháng 9 hàng năm. Năm 2014 sẽ là sự xuất hiện của Note 4, có khả năng sẽ có thêm thành viên Gear Glass được ra mắt.

    Bên cạnh đó, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện diễn ra vào ngày 12/6, nơi dự kiến sẽ có sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới thuộc loạt tablet Galaxy Tab, bao gồm một phiên bản màn hình 13,3 inch và một hoặc hai phiên bản có màn hình AMOLED kích thước 10,5 inch và 8,4 inch.

    Diệp Hân
    (theo pocket-lint.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 4 sớm trình làng với màn hình uốn dẻo?

Share This Page