Rò rỉ giao diện Landscape UX của LG G3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 18, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    (XHTT) Tin đồn về siêu phẩm G3 của LG liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây, bao gồm cả thời điểm phát hành của thiết bị.


    Mới đây, tài khoản Twitter của @evleaks đã đăng tải một ảnh chụp màn hình của LG G3 cho thấy thiết bị có giao diện Landscape UX – một giao diện được thiết kế đặc biệt nhằm giúp người dùng sử dụng màn hình phụ của điện thoại.

    Theo đó, giao diện mới của G3 có một số thay đổi so với giao diện Optimus UI truyền thống. Các biểu tượng bằng phẳng hơn và trông đơn giản so với trước đây. Một nút phần mềm thứ tư cũng được bố trí ở phía dưới. Và cũng có một phím tắt để chia sẽ các thông báo từ smartphone và máy tính bảng của LG.

    [​IMG]

    Theo một số nguồn tin, LG sẽ chính thức công bố G3 trong sự kiện tổ chức vào ngày 27/5 tới.

    Được biết, LG G3 sẽ đi kèm với một màn hình hiển thị QHD 5,5 inch (độ phân giải 2.560x1.440 pixel) với mật độ điểm ảnh 534ppi, sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, có pin 3.000 mAh và chạy hệ điều hành Android KitKat mới nhất. Ngoài ra, sẽ có hai phiên bản khác nhau của LG G3: một phiên bản có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB và một phiên bản với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB nhưng cả hai phiên bản cùng được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để tăng dung lượng lưu trữ.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ giao diện Landscape UX của LG G3

Share This Page