Sợ lấy chồng già sẽ giảm "chuyện yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 234)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang băn khoăn rất nhiều về chuyện tình cảm của mình. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Thiếu sex với chồng già, vợ la cà ngoại tình

    Đòi "yêu" chồng già chẳng chịu

    Chuyện tình cảm động của vợ chồng già

    a>



    Em năm nay 22 tuổi, còn 1 năm nữa là em tốt nghiệp đại học. Hiện tại em đang quen một người. Anh ấy hơn em 10 tuổi, già dặn, chững chạc và có công việc ổn định. Chúng em mới chỉ quen nhau được 7 tháng mà thôi. Anh ấy rất yêu em, có ý định tiến xa với em nhưng lòng em còn băn khoăn nhiều lắm.

    Anh ấy thật lòng và muốn đợi em ra trường sẽ cưới. Anh ấy cũng hứa với bố mẹ em rằng nếu em đồng ý, sau khi em ra trường anh ấy sẽ xin công việc cho em. Nói chung mọi người ai cũng thấy sự nhiệt tình của anh nên đều ủng hộ. Chỉ có một điều khiến em lo sợ chính là anh ấy nhiều hơn em 10 tuổi. Em sợ tuổi tác khác biệt sẽ khiến bọn em khó lòng mà hạnh phúc được.

    Bạn bè em nói yêu một người già như thế thì không lãng mạn nên lấy về sẽ chán lắm. Em nghe mà thấy sợ. Tính em cũng mơ mộng, thích được chiều chuộng nên em sẽ cảm thấy chán nếu lấy chồng như vậy. Đó là điều khiến em lo lắng. Ngoài ra còn một điểm nữa đó là bạn bè em nói nhiều tuổi như thế thì nhu cầu tình dục sẽ giảm nhanh mà như thế thì em sẽ khổ.

    [​IMG]

    Anh tốt với em, tình cảm chân thành nhưng điều em băn khoăn là anh già hơn em tới 10 tuổi (Ảnh minh họa)

    Em băn khoăn nhiều lắm không biết mình có nên tiến xa với anh ấy hay không? Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang cảm thấy băn khoăn, lưỡng lự không biết có nên tiến xa với một người đàn ông hơn em 10 tuổi hay không. Anh ấy yêu em, có ý định nghiêm túc với em nhưng vì em sợ sự khác biệt tuổi tác sẽ khó lòng khiến em hạnh phúc nên em còn chưa dám nhận lời.

    Thực ra, trong tình yêu, việc nam giới hơn nữ giới 10 tuổi là một điều hết sức bình thường. Có nhiều cặp đôi lấy nhau còn lệch tuổi nhiều hơn thế, thậm chí là nữ giới nhiều tuổi hơn nhưng họ vẫn hạnh phúc. Vấn đề nằm ở chỗ tình cảm của hai người dành cho nhau.

    Riêng về việc em băn khoăn, chị muốn có vài lời chia sẻ để em hiểu. Thứ nhất, trong cuộc sống hôn nhân gia đình, sự lãng mạn, mộng mơ không phải là điều tối quan trọng để quyết định hạnh phúc. Tình yêu có một chút dư vị đó thì tốt nhưng với hôn nhân thì trách nhiệm, tình cảm và sự trân trọng lẫn nhau mới là điều quan trọng. Vai trò của người chồng, người cha trong gia đình khi ấy không phải là lãng mạn hay không mà là sự san sẻ khó khăn với vợ. Anh ấy hơn em 10 tuổi, có công việc, chững chạc, nghiêm túc với em, đấy là những điều kiện tốt để đảm bảo cho cuộc sống vợ chồng sau này.

    [​IMG]

    hời gian sẽ cho em câu trả lời xem em có yêu anh ấy hay không. Khi tình yêu đó lớn dần lên, em sẽ tự thấy những điều băn khoăn lo ngại của em không là gì cả. (Ảnh minh họa)

    Thứ hai, nam giới ở tuổi 32 đang ở độ sung mãn nhất về sức khỏe. Em cũng không cần phải quá lo lắng về chuyện ham muốn tình dục của anh ấy giảm sút. Với khoảng cách tuổi như vậy thì chuyện chênh lệch về sức khỏe tình dục không nhiều.

    Em còn trẻ, còn nhiều thời gian nên đừng vội quyết định khi tình cảm chưa chắc chắn. Em hãy cố gắng học tập, trau dồi kiến thức và dành thời gian đó để trải nghiệm thêm với tình cảm này. Thời gian sẽ cho em câu trả lời xem em có yêu anh ấy hay không. Khi tình yêu đó lớn dần lên, em sẽ tự thấy những điều băn khoăn lo ngại của em không là gì cả.

    Chúc em có quyết định đúng đắn cho mình!


    Xem thêm chủ đề: chong gia, chan yeu, ban khoan tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ lấy chồng già sẽ giảm "chuyện yêu"

Share This Page