Mẹo dùng Internet cáp quang thời bão giá

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 383)

    (XHTT) Internet cáp quang đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức và thậm chí cả những hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu. Vấn đề là lựa chọn gói cước nào cho phù hợp với nhu cầu cá nhân hoặc công việc chung?


    [​IMG]

    Thực tế hiện nay, để người dùng được thỏa mãn nhu cầu truy cập Internet tốc độ cao và thưởng thức các tiện ích của nó, VNPT Hà Nội vừa đưa ra các gói cước cáp quang mới với tên gọi F2E và F2F cho cá nhân/hộ gia đình và F2O và F2C dành cho tổ chức/doanh nghiệp. Theo đó, khi người dùng đăng ký sử dụng các gói cước này sẽ có cơ hội được miễn cước hoà mạng và đặc biệt sẽ được hưởng các mức cước ưu đãi, chỉ từ 200.000 đồng/tháng nếu thanh toán trước cước sử dụng.

    Bạn là hộ gia đình?

    Đầu tiên, với bất cứ người dùng cá nhân, hộ gia đình nào đều quan tâm đến tiêu chí tiết kiệm nhưng lại thỏa mãn nhu cầu sử dụng Internet mượt mà, không phải lo nghĩ cước phí hàng tháng. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu có gói cước Internet cáp quang nào đáp ứng? Gói FiberVNN siêu tiết kiệm, chỉ 200.000 đồng/tháng, liệu đã đủ đáp ứng nhu cầu của bạn?

    Đây là những lựa chọn mới với những ưu điểm vượt trội như: tốc độ cao, dung lượng sử dụng cực lớn và linh hoạt. Gói cước F2F (Fiber to Family) có tốc độ trong nước tối đa đạt tới 12Mbps/ 12Mbps, lưu lượng sử dụng không hạn chế và thanh toán cước theo hình thức trọn gói.

    Với gói F2F, người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các chương trình TV, các bộ phim, có thể chơi các trò chơi trực tuyến và sử dụng hàng ngàn ứng dụng ngốn băng thông khác mà không bị hạ tốc độ.


    Khi đăng ký gói cước F2F và thanh toán trước cước phí sử dụng, bên cạnh ưu đãi được miễn phí hoàn toàn cước hoà mạng, người dùng sẽ được hưởng mức cước rất ưu đãi trong suốt 24 tháng.

    Cụ thể thời gian thanh toán trước cước sử dụng càng dài, ưu đãi bạn được hưởng sẽ càng lớn. Khi thanh toán trước cước 6 tháng, mức phí sử dụng trọn gói hàng tháng là 270.000 đồng/tháng; tương tự thanh toán trước 12 tháng mức thuê bao tháng là 220.000 đồng/tháng và đặc biệt khi bạn thanh toán trước 18 tháng mức phí thuê bao tháng chỉ còn 200.000 đồng/tháng.

    Trong khi đó, gói F2E (Fiber to Economy) có tốc độ 10 Mbps/10Mbps, mức thuê bao tháng chỉ có 200.000 đồng/thuê bao/tháng nếu bạn sử dụng dưới 20Gb. Với lưu lượng 20Gb, bạn đã có thể lướt web thoải mái, xem clip, chơi game trực tuyến, tải phim... Phần lưu lượng vượt quá 20Gb được tính 25 đồng/Mb, nhưng mức cước tối đa cũng không vượt quá 330.000 đồng/tháng.

    Bạn là chủ doanh nghiệp?

    Nếu là chủ doanh nghiệp, bạn đã thực sự nắm rõ được nhu cầu phải có đường truyền Internet? Nếu đã rõ rồi thì nên dùng gói cước nào phục vụ công việc góp phần phát triển doanh nghiệp nhưng cũng không quá tốn kém? Với nhu cầu doanh nghiệp nói chung đều đòi hỏi tốc độ cao và ổn định đường truyền cả trong nước và quốc tế trong thời gian dài.

    Bên cạnh gói MegaOffice, dành riêng cho doanh nghiệp, hiện VNPT Hà Nội cũng đang ban hành thử nghiệm gói cước Internet cáp quang - FiberVNN có tên là F2O (Fiber to Organization) và F2C (Fiber to Corporation). Với gói cước này, doanh nghiệp có thể chủ động, cũng như nâng cao hiệu quả công việc nhờ chất lượng đường truyền cáp quang ổn định, tốc độ cao.

    Với các đại lý Internet?

    Thực hiện chủ chương phổ cập Internet cáp quang đến các vùng sâu vùng xa của Thành phố, trong dịp này VNPT Hà Nội cũng điều chỉnh giá cước gói Fiber Public từ 1.818.181 đồng/tháng/thuê bao xuống còn 1.250.000 đồng/tháng/thuê bao và tăng tốc độ truy cập tối đa từ 33M/33M lên 34M/34M. Gói cước Fiber Public phù hợp với các đại lý Internet công cộng với tốc độ truy cập lớn và giá cả hợp lý.

    Như vậy, với sự góp mặt của các gói cước mới, đây là các lựa chọn hợp lý với những mong muốn, yêu cầu của khách hàng về băng thông, tốc độ truy nhập, đảm bảo cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí đến mức tối đa.

    Có thể nói, động thái này của nhà cung cấp đã giúp cho dịch vụ Internet cáp quang- FiberVNN ngày càng bình dân hơn. Dịch vụ FiberVNN hoàn toàn bằng cáp quang được kéo đến tận nhà và cài đặt, trang bị miễn phí thiết bị modem Wifi 4 cổng với nhiều ưu đãi của VNPT Hà Nội là một trong nhiều chính sách hấp dẫn nhằm kéo dịch vụ cáp quang FiberVNN của nhà cung cấp VNPT đến gần với người dân hơn.

    Thanh toán tiện lợi, nhanh chóng

    Không chỉ ưu việt về giá cước, chất lượng, khâu thanh toán cước cũng đang là một điểm cộng của VNPT Hà Nội trong cuộc đua cung cấp dịch vụ hiện nay. Bởi từ năm 2013, VNPT Hà Nội đã triển khai hình thức thanh toán cước điện tử qua cổng trực tuyến www.vnpthanoi.com.vn cho khách hàng có tài khoản tại ngân hàng. Theo đó, khách hàng có tài khoản tại 13 ngân hàng gồm: Agribank, Saigonbank, Nam Á Bank, PG Bank, Sacombank, GP Bank, Vietinbank, ABBank, Đại Á Bank và Ocenbank, Vietcombank, VIB Bank, MB Bank có thể truy cập để thanh toán cước.

    Hiện nay hệ thống của VNPT Hà Nội cho phép thanh toán các loại cước dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone, Internet, MyTV do VNPT Hà Nội cung cấp. Và tất nhiên, trong đó có cả dịch vụ FiberVNN. Để thực hiện hình thức thanh toán này, trước tiên khách hàng cần mở tài khoản tại các ngân hàng trên và đăng ký dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng đó. Sau đó, truy cập vào trang web của VNPT Hà Nội: www.vnpthanoi.com.vn và nhập số điện thoại hoặc mã thanh toán, nhập pass word và ký tự xác nhận để đăng nhập. Chọn mục xem bản kê chi tiết cước, nếu khách hàng chưa thanh toán cước chương trình sẽ hiển thị mục “Thanh toán hóa đơn” để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến để thanh toán cho hóa đơn đó. Để biết password khi đăng nhập hoặc cần được hướng dẫn chi tiết thêm về dịch vụ có thể liên hệ qua tổng đài 04.38700700 hoặc 04.800126.

    Trung Phạm

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Mẹo dùng Internet cáp quang thời bão giá

Share This Page