Nỗi khổ tâm vì "cậu bé" ngắn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 296)

    Đối với nam giới, chuyện sở hữu một “vũ khí khủng” là điều mà nhiều người ao ước. Với họ, kích thước “cậu bé” không hề đơn giản vì nó là đại diện cho bản lĩnh đàn ông. Do đó, với những người kém may mắn khi không sở hữu một “cậu bé lí tưởng” thì đây thực sự là mối lo ngại và khổ tâm với họ:

    Bài liên quan:

    Cứ hôn là "cậu bé" "chào cờ"

    a>

    Sợ hãi vì "cậu bé" của chồng quá "khủng"

    40 tuổi, cứ ôm bạn gái là đau "cậu bé"



    Khổ tâm chỉ vì "cậu bé" ngắn

    Không dám lấy vợ vì sợ vợ chê cười

    Bước sang tuổi 27, có người yêu được gần 4 năm nhưng Trần Đình H vẫn chưa dám ngỏ lời xin cưới bạn gái. Nhiều lần H thậm chí còn bị bạn gái dọa chia tay nếu như không tiến hành đám cưới. Nhưng có một nỗi khổ tâm là nguyên nhân khiến H không dám thổ lộ với bạn gái đó là H mặc cảm vì “cậu bé” của mình.

    Ngay từ khi mới lớn lên, H đã thấy mình kém cỏi hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Đi học cùng bạn bè, trong mấy lần nhìn bạn bè “tranh tài”, hỏi thăm nhau, H đã tự biết mình có đôi chút bất thường hơn. Kể từ đó, H thành ra mặc cảm, tự ti. Trong suy nghĩ của H, việc đó chứng tỏ rằng cậu kém cỏi hơn mọi người khiến cậu càng thêm xấu hổ.

    Lớn lên, mặc dù có bạn gái nhưng chưa một lần H dám gạ gẫm bạn gái làm chuyện đó vì sợ rằng bạn gái sẽ phát hiện ra nhược điểm của mình. Bao năm qua, H có gắng che giấu, cũng tìm cơ hội nói để bạn gái thông cảm nhưng lại không biết mở lời thế nào. Vì thế nên dù đã đến tuổi lập gia đình nhưng H vẫn chưa đủ tự tin để thú nhận với bạn gái. Báo hại cậu bị bạn gái bỏ vì lần lữa mãi không chịu cưới trong khi tuổi xuân của cô ngày một qua đi. Trước tình huống có thể mất người yêu, H mới thật thà chia sẻ chuyện tế nhị của riêng mình.

    [​IMG]

    Bị bạn gái bỏ chỉ vì "cậu bé" ngắn (Ảnh minh họa)

    Bị bạn gái bỏ ngay sau đêm đầu tiên gần gũi

    Tương tự như trường hợp của H, Nguyễn Tiến T còn đau khổ và mất tự tin hơn nhiều sau khi bị bạn gái bỏ và rêu rao chuyện anh “đàn ông mà kém quá”.

    Chuyện là T cũng có “cậu bé” không được lớn lắm. Bản thân anh cũng cảm thấy buồn vì điều đó. Khi có bạn gái, tình cảm thúc đẩy nên hai người đã quan hệ với nhau. Buồn thay, ngay lần đầu tiên anh khá chật vật với “chuyện ấy” vì “cậu bé” quá ngắn không làm tròn được “nhiệm vụ”. T cảm thấy rất buồn và xấu hổ nhưng đó chưa phải là tất cả.

    Ngay sau đêm đầu tiên gần gũi đó, T bị bạn gái tuyên bố chia tay không thể nào níu kéo. Đã vậy người yêu T còn nói với nhiều người chuyện “trông đàn ông thế mà hóa ra không đàn ông như ta tưởng”. Một thời gian dài sau đó anh T không dám gặp gỡ, tìm hiểu ai vì cảm thấy không còn đủ tự tin để yêu thêm một ai nữa.

    Đêm tân hôn sốc vì chồng “quá ngắn”

    Trong một lá thư tâm sự gửi về cho chuyên mục Tình yêu giới tính, có một người vợ sau đêm tân hôn đã viết một lá thư với tâm trạng lo lắng tột độ. Người vợ trẻ đó đã chia sẻ rằng cảm thấy sốc khi phát hiện ra “cậu bé” của chồng quá ngắn.

    Chị cũng chia sẻ, lấy chồng được gần nửa năm mà không hề biết đến cảm giác thăng hoa là như thế nào. Cuộc “yêu” của hai vợ chồng chị luôn diễn ra trong sự khó khăn, chật vật và tẻ nhạt. Vì thế chị cảm thấy buồn chán vô cùng. Còn một điều băn khoăn nữa của người vợ này chính là chị không biết mình có nên bỏ chồng hay không. Chị sợ rằng tình trạng ấy cứ tiếp diễn thì sẽ không thể nào có con được. Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng vừa mới bắt đầu mà quá nhiều chuyện phải đau đầu.

    [​IMG]

    Vợ chán nản chưa một lần lên đỉnh vì "cậu bé" của chồng quá ngắn (Ảnh minh họa)

    Nghĩ mình là gay vì “cậu bé” ngắn

    Đây là câu chuyện của một chàng trai bước vào độ tuổi trưởng thành. Chàng trai chia sẻ với chuyên mục về vấn đề của mình. 20 tuổi, chàng trai cũng thích một bạn gái nhưng lại không dám tiến xa vì đinh ninh cho rằng mình là một người đồng tính. Nguyên nhân khiến chàng trai nghĩ như vậy chính là vì chàng trai có “cậu bé” khá ngắn.

    Ở tuổi dậy thì, khi biết “cậu bé” của mình quá ngắn. Trần Xuân D – tên chàng trai, đã nghĩ rằng chỉ có người đồng tính mới có “cậu bé” như vậy. Bởi thế mà bao nhiêu năm qua D không dám để ý một bạn gái nào, luôn cố gắng đi tìm một người cùng giới để bày tỏ nhưng không được vì vốn dĩ D không phải là người đồng tính như cậu nghĩ. Chàng trai này vẫn có tình cảm với nữ giới như bình thường nhưng chỉ vì thiếu hiểu biết nên mới không xác định được rõ giới tính của mình như vậy.

    Những câu chuyện trên đây chỉ là một số ví dụ điển hình cho nỗi khổ tâm của nam giới khi không may có một chút “khiếm khuyết” hơn so với bình thường. Có nhiều trường hợp còn rơi vào trạng thái
    tự kỉ, không muốn giao lưu, tiếp chuyện với ai chỉ vì điều đó. Quả thật, có những tình huống khiến người khác phải chạnh lòng thương cảm với nỗi khổ tâm của họ.

    Nam giới, kích thước "cậu bé" thế nào là chuẩn?

    Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ nam khoa Nguyễn Bá Hưng (Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec) cho biết, không chỉ có bản thân nam giới mong muốn kích thước dương vật lớn mà nữ giới cũng có mong muốn người bạn tình của mình có “cậu nhỏ” hoành tráng. Điều đó không chỉ có ở thời hiện đại mà ngay từ thời xa xưa, không chỉ một nền văn hóa mà trong rất nhiều nền văn hóa từ đông sang tây con người luôn mong muốn được sở hữu "cậu nhỏ" khủng. Bởi họ quan niệm rằng, dương vật to và khỏe là thể hiện sức mạnh, sự sung mãn và sự sinh sôi nảy nở phát triển giống nòi đồng thời nó cũng đem lại sự may mắn và phồn thịnh cho mỗi cá nhân và cộng đồng.

    Hiện nay, các nhà chuyên môn cho rằng chiều dài dương vật khi cương cứng mà nhỏ hơn 7.5 cm, và lúc xìu nhỏ dưới 4cm thì được coi là dương vật ngắn. Còn dương vật khi cương ở mức 7.5 cm trở lên là bình thường, (chiều dài dương vật của người Việt Nam khoảng 11.2 cm lúc cương, 6.6 cm lúc xìu – nghiên cứu của Nguyễn Thành Như và cộng sự)

    Theo bác sĩ Hưng, phần lớn người có kích thước dương vật ngắn và rất nhiều người có kích thước dương vật bình thường cũng luôn hi vọng có được cậu nhỏ hoành tráng hơn. Tuy nhiên, để giải quyết được những yêu cầu này không phải dễ dàng được, có những người có thể đáp ứng được, có những người không thể, điều đó còn tùy thuộc vào nguyên nhân cụ thể của họ là gì. “ĐIều đáng lo ngại là sau khi thực hiện những can thiệp để kéo dài hay làm to dương vật như vậy có thể để lại nhiều hậu quả không lường trước được, do đó khuyến cáo việc làm to và dài dương vật đặc biệt là can thiệp thủ thuật ngoại khoa chỉ áp dụng cho những trường hợp dương vật ngắn thực sự tức là khi chiều dài dương vật khi cương nhỏ hơn 7.5 cm”, bác sĩ Hưng nhấn mạnh.

    Về nguyên nhân dương vật ngắn, bác sĩ Hưng cho biết: Do bẩm sinh. mắc các bệnh về gen di truyền, các trường hợp suy sinh dục, suy tinh hoàn, các trường hợp chậm dậy thì, thiếu testosterone... Thiếu testosterone đặc biệt là thiếu ngay từ lúc còn trẻ làm cho dương vật không thể to và dài ra được. Bên cạnh đó, cũng có nguyên nhân như chấn thương, mổ xẻ, can thiệp ở dương vật và tầng sinh môn làm tổn thương cấu trúc dương vật làm cho dương vật bị xơ sẹo và không "phổng phao" như bình thường được. Mặt khác, hiện đang có một bệnh lý ngày càng ra tăng liên quan đến việc làm ngắn dương vật đó là béo phì, càng béo và phát phì bao nhiêu thì càng làm cho chiều dài chức năng của dương vật bị ngắn lại bấy nhiêu, thậm chí có những người quá béo dương vật bị vùi lấp hoàn toàn trong khối mỡ ở mu và người ta gọi đây là bệnh lý dương vật vùi. Dân ta vẫn thường nói, "bụng càng to thì lò xo càng rụt" là vì thế. Nguyên nhân do mỡ che hết phần trên dương vật nên dẫn đến dương vật bị vùi vào dưới lớp mỡ”, bác sĩ Hưng nhấn mạnh.

    Với người có dương vật ngắn có thể dẫn đến những mặc cảm tự ti. Tuy nhiên, đáng nói hơn là dương vật ngắn dẫn đến khả năng tình dục, đời sống tình dục kém, thậm chí ít ham muốn tình dục. Khả năng đạt được cuộc giao hợp có chất lượng thường ít hoặc hiếm hoi. Dương vật bé và ngắn không đưa vào sâu trong âm đạo được nên khiến nữ giới phần nào đó khó lên đỉnh, việc phụ nữ không đạt được niềm vui và hài lòng trong lúc ái ân đều gây cho nam giới những nỗi bận tâm và dằn vặt.

    Để giải quyết vấn đề dương vật ngắn phải tìm được nguyên nhân, bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây ra tình trạng ngắn của người bệnh mà có biện pháp phù hợp. Với người béo bị chứng dương vật vùi cần phải giảm cân hoặc bóc lớp mỡ ở mu vùi dương vật, với người trẻ thiếu hụt lượng testosterone thì bổ sung testosterone… Nếu dương vật bình thường mà cứ cố can thiệp ngoại khoa để làm to cho dài ra thì rất nguy hiểm “Việc can thiệp, kéo dài dương vật như vậy rất dễ gây sang chấn cấu trúc bên trong dẫn đến cong vẹo, để lại sẹo, thậm chí không cương cứng được (rồi loạn cương) đó còn chưa kể những tai biến khi gây mê, gây tê những trường hợp nhiễm trùng khi mổ …”, bác sĩ Hưng cảnh báo.

    Về cách quan hệ nếu người đàn ông có dương vật quá ngắn, theo bác sĩ Hưng, hai người cần tìm hiểu nhau để có được cách thích hợp nhất. Cách để đưa được cậu nhỏ vào sâu thường là tư thế người nữ dạng chân cạnh mép giường, người nam giới đứng ở dưới hoặc quỳ….


    Xem thêm chủ đề: cau be ngan, duong vat ngan, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nỗi khổ tâm vì "cậu bé" ngắn

Share This Page