Bản cập nhật đầu tiên của Windows Phone 8.1 giúp cải thiện hiệu suất pin

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 367)

    Bản cập nhật đầu tiên của Windows Phone 8.1 giúp cải thiện hiệu suất pin


    (XHTT) Microsoft vừa tung ra bản cập nhật đầu tiên cho hệ điều hành mới nhất Windows Phone 8.1 Preview cho các nhà phát triển. Bản cập nhật có dung lượng 22MB và đã sẵn sàng để tải về thiết bị qua giao thức OTA.


    Đây là bản cập nhật nhỏ và người ta dự đoán rằng nó không đem tới những thay đổi đáng kể cho thiết bị di động. Theo GSMArena, mục đích chính của việc phát hành bản cập nhật là nhằm sửa các lỗi gây ra cho thiết bị di động khi nâng cấp lên hệ điều hành Windows Phone 8.1.

    Theo đó, bản cập nhật mới không làm thay đổi giao diện người dùng cho thiết bị. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết bản cập nhật sẽ giúp cải thiện đáng kể hiệu suất pin của máy.

    [​IMG]

    Được biết, bản cập nhật cho Windows Phone 8.1 Preview mang mã build 8.10.12382.878 vừa được Microsoft tung ra, người dùng có thể nâng cấp bằng cách vào Setting > Phone Update và lựa chọn "check for updates".

    Việc cài đặt bản cập nhật Windows Phone 8.1 Preview sẽ tốn một khoảng thời gian khá lâu như khi người dùng đăng ký như là nhà phát triển (bạn cũng có thể cài đặt miễn phí qua ứng dụng WP App Studio). Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu một smartphone Lumia, hãy nhớ rằng bản cập nhật Windows Phone 8.1 không đi kèm bản nâng cấp của Nokia Blue.

    Theo dự kiến, phiên bản chính thức của Windows Phone 8.1 sẽ được trình làng vào ngày 24/6 tới.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bản cập nhật đầu tiên của Windows Phone 8.1 giúp cải thiện hiệu suất pin

Share This Page