Đã định ngày Samsung công bố tablet màn hình AMOLED?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 339)

    (XHTT) Đã rộ tin đồn về việc Samsung đang sản xuất một thiết bị máy tính bảng mới sở hữu màn hình AMOLED.


    Mới đây, một nguồn tin tiết lộ rằng Samsung sẽ công bố một tablet mới dòng Galaxy Tab S trong vòng chưa đầy một tháng nữa, cụ thể vào ngày 12/6.

    Thông tin này được xác nhận bởi ngài J.K Shin, Trưởng khối di động của Samsung Mobile. Khi trả lời phỏng vấn của tờ Wall Street Journal, J.K Shin tiết lộ rằng Samsung sẽ ra mắt một dòng máy tính bảng mới trong một sự kiện tổ chức tại New York vào ngày 12/6 tới.

    [​IMG]

    Theo các tin đồn gần đây, Galaxy Tab S sẽ sở hữu màn hình AMOLED 10,5 inch với độ phân giải 2.560x1.600 pixel cho mật độ điểm ảnh đạt 287ppi.

    Bên cạnh đó, cũng xuất hiện tin đồn về các biến thể kích thước lớn hơn và nhỏ hơn của Galaxy Tab S. Theo đó, máy tính bảng với tên mã Chagall sẽ tương ứng tablet Galaxy Tab S màn hình 10,5 inch; máy tính bảng tên mã Klimt sẽ là tablet phiên bản màn hình 8,4 inch cho mật độ điểm ảnh đạt 359ppi và máy tính bảng tên mã Warhol sẽ là tablet phiên bản màn hình 13,3 inch cho mật độ điểm ảnh đạt 227 ppi. Trong số đó, Warhol là tablet duy nhất sẽ sở hữu màn hình LCD. Cả ba loại tablet đều có phiên bản hỗ trợ Wi-Fi và LTE.

    Dường như dòng tablet mới ít nhiều sẽ giống với phiên bản máy tính bảng cao cấp hiện tại của Samsung nhưng sẽ có cạnh mỏng hơn. Việc sử dụng màn hình AMOLED sẽ giúp tablet có viền mỏng hơn vì màn hình AMOLED không đòi hỏi thêm một lớp bảo vệ mà nếu dùng màn hình LCD bắt buộc phải có.

    Về cấu hình bên trong, tablet mới dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 5420, chạy hệ điều hành Android 4.4 kèm giao diện người dùng Magazine UX của Samsung. Máy được dự kiến sẽ có camera chính 8MP và camera trước 2MP.

    Ngoài ra, ngày J.K Shin cũng cho biết thêm rằng Galaxy S5 đã đạt doanh số bán hàng 11 triệu chiếc kể từ khi chính thức phát hành. Từ những con số rò rỉ có thể dự đoán rằng doanh số bán hàng của siêu phẩm S5 sẽ còn tăng cao hơn nữa trong thời gian tới.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đã định ngày Samsung công bố tablet màn hình AMOLED?

Share This Page