Nokia Lumia 630 đồng loạt “lên kệ” tại châu Á

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    (XHTT) Theo GSMArena, mới đây (ngày 14/5) Nokia (hiện thuộc quyền sở hữu của Microsoft) đã công bố sẽ bắt đầu bán ra thị trường châu Á hai smartphone mới là Lumia 630 và Lumia 630 dual-SIM từ tuần này.


    Sau đó, hai sản phẩm này sẽ tiếp tục được Nokia tung ra tại thị trường châu Âu và Mỹ.

    Lumia 630 là điện thoại đầu tiên của Nokia chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 ngay khi xuất xưởng. Bản cập nhật hệ điều hành mới mang tới cho Lumia 630 trợ lý cá nhân Cortana, Trung tâm Thông báo mới (Action Center) và nhiều lựa chọn tuỳ chỉnh màn hình. Nhiều ứng dụng mới như Data Sense, Wi-Fi Sense and Storage Sense cũng được tích hợp trong phiên bản hệ điều hành mới nhất này.

    [​IMG]

    Về cấu hình, Lumia 630 (phiên bản đơn SIM và cả 2 SIM) được trang bị màn hình FWVGA ClearBlack IPS LCD 4,5 inch kèm tấm bảo vệ màn hình Gorilla Glass 3, sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1,2 GHz, có RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8GB và đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

    Theo thông tin trên trang chủ Nokia Conversation, hai sản phẩm Lumia 630 và Lumia 630 dual-SIM còn được tích hợp các ứng dụng như WhatsApp, WeChat, Instagram, Here Maps, Here Drive, Nokia Camera, Internet Explorer 11, Microsoft Office và OneDrive.

    Cũng theo GSMArena, Lumia 630 có giá bán lẻ dự kiến là 119 euro (cho bản 1 SIM) và 129 euro (cho bản 2 SIM) với các tùy chọn màu sắc là cam, xanh lá, vàng, đen và trắng - giá trước thuế và chưa bao gồm trợ giá. Dự kiến giá bán lẻ thiết bị tại thị trường châu Âu sẽ khoảng 150 euro.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia Lumia 630 đồng loạt “lên kệ” tại châu Á

Share This Page