Muốn giữ cái ngàn vàng nên oral sex?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 284)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện tế nhị không biết hỏi ai, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Có thai dù chỉ "yêu bằng tay"

    Uống thuốc ngộ độc khi có thai, có hại không?

    Sợ có thai dù chỉ gần gũi bên ngoài

    Đau lưng sau khi quan hệ là có thai?


    Em đã có bạn gái và chúng em rất yêu thương nhau. Chúng em muốn quan hệ tình dục với nhau nhưng lại lo sợ nhiều điều nên không dám. Em muốn giữ cho bạn gái đến ngày cưới nhưng quả thực cũng có nhiều ham muốn.

    Em bàn với bạn gái chuyện oral sex. Em sẽ dùng miệng để kích thích cho bạn gái. Liệu em làm như vậy thì có làm rách màng trinh của bạn gái hay không? Ngoài ra như vậy chúng em có mắc bệnh tình dục gì không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em để em được biết. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thứ nhất, về việc em dùng miệng để kích thích cho bạn gái nó không phải là một biện pháp an toàn tuyệt đối cho việc bảo vệ màng trinh của bạn gái. Màng trinh là một màng mỏng, nằm cách cửa mình 3 – 4 cm. Do đó, với những người có màng trinh mỏng thì tác động của lưỡi cũng có thể làm rách cái ngàn vàng.

    [​IMG]

    Có những cách khác mà cả hai vẫn hạnh phúc và hưng phấn như vuốt ve, âu yếm, ôm hôn mà không cần phải quan hệ tình dục (Ảnh minh họa)

    Quan hệ tình dục bằng miệng cũng không phải là biện pháp tình dục an toàn. Nó có thể giúp em tránh được việc có thai ngoài ý muốn nhung vẫn lây nhiễm một số bệnh tình dục nếu như một trong hai người mắc bệnh đó.

    Nếu như có những vết thương hở ở miệng, nướu… thì việc lây nhiễm các bệnh tình dục vẫn có thể xảy ra. Hơn nữa em còn có khả năng mắc các bệnh về răng miệng, hô hấp, hơi thở…

    Nếu như em chưa sẵn sàng quan hệ tình dục và vẫn muốn giữ gìn cho nhau thì tốt nhất không nên quan hệ với mọi hình thứ nào, có những cách khác mà cả hai vẫn hạnh phúc và hưng phấn như vuốt ve, âu yếm, ôm hôn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: oral sex, quan he tinh duc bang mieng, co thai, benh tinh duc, mat trinh, mang trinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Muốn giữ cái ngàn vàng nên oral sex?

Share This Page