Tin Vinasat không cung cấp dịch vụ cho người Trung Quốc là thiếu chính xác

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 339)

    Tin Vinasat không cung cấp dịch vụ cho người Trung Quốc là thiếu chính xác


    (XHTT) Trước thông tin vào ngày 14/5/2014, trên một số trang thông tin điện tử và mạng xã hội xuất hiện thông tin “Vinasat tạm ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông truyền hình cho người Trung Quốc”; “Vinasat ra quyết định với người Trung Quốc”... Công ty Viễn thông Quốc tế (VNPT-I), đơn vị thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) hiện đang quản lý và cung cấp các dịch vụ thông tin vệ tinh qua Vinasat-1 và Vinasat-2 vừa lên tiếng khẳng định thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật, gây ảnh hưởng không tốt cho các hoạt động của Vinasat.


    [​IMG]Thông tin của một công ty TNHH tại Bình Phước đang khiến nhiều người hiểu lầm là dịch vụ thông tin vệ tinh qua Vinasat của VNPT-I (thuộc VNPT)

    VNPT-I đã và đang nỗ lực để cung cấp dịch vụ cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế với nhiều dịch vụ đa dạng, uy tín và chất lượng cao. Các dịch vụ chính của Vinasat gồm: Dịch vụ thuê băng tần; Thoại, fax và Internet; Trung kế mạng di động; Kênh thuê riêng; Truyền hình quốc tế; Hội nghị truyền hình; Phủ sóng truyền hình; Truyền hình lưu động SNG, v.v... đều đang được cung cấp bình thường đến mọi khách hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam. VNPT-I hoàn toàn không đưa ra bất cứ quyết định gì về việc ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông truyền hình thu phát qua vệ tinh với bất kỳ khách hàng nào.

    VNPT-I là đơn vị cung cấp dịch vụ cho nhiều đối tác quốc tế, phương châm hoạt động của chúng tôi là tuân thủ luật pháp, tôn trọng khách hàng, nỗ lực tối đa để đảm bảo cung cấp dịch vụ viễn thông quốc tế, dịch vụ thông tin vệ tinh ổn định và chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tin Vinasat không cung cấp dịch vụ cho người Trung Quốc là thiếu chính xác

Share This Page