Tiếp tục lộ thông tin về Samsung Galaxy S5 Active

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 328)

    (XHTT) Mặc dù chưa được chính thức phát hành nhưng tin đồn về Samsung Galaxy S5 Active đã xuất hiện ở khắp mọi nơi, bao gồm cả trang chủ của Samsung.


    Trang web hỗ trợ của Samsung tại các nước Bắc Âu (Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan và Đan Mạch) đều có một trang dành riêng cho một thiết bị mới mang số hiệu SM-G850F được cho là Galaxy S5 Active.

    [​IMG]

    Theo các tin đồn trước đây, Samsung Galaxy S5 Active sẽ được trang bị cấu hình tương tự với Galaxy S5 phiên bản thường bao gồm cả khả năng chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP67. Mode Active mới thậm chí có thể mạnh hơn S5 với chứng nhận MIL-STD-810G certification về khả năng kháng nước muối, bụi, độ ẩm, mưa, rung động mạnh, bức xạ mặt trời, và khả năng chịu sốc nhiệt.

    Ngoài ra, Galaxy S5 Active sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080p, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 801 và camera chính 16MP.

    Nguồn tin cũng cho biết sẽ có hai phiên bản của S5 Active: một phiên bản dành cho thị trường châu Âu với model SM-G800F và model G860 dành cho thị trường Mỹ.

    Hiện tại, thông tin về ngày phát hành chính thức Galaxy S5 Active vẫn chưa được Samsung tiết lộ.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tiếp tục lộ thông tin về Samsung Galaxy S5 Active

Share This Page