Bánh cuốn ngon thay bữa cơm trưa văn phòng

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, May 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Bạn là dân văn phòng? Bạn đang nhàm chán với những bữa cơm trưa hàng ngày? Tại sao không thử món bánh cuốn chả mực mang đậm chất quê của người Hà Nội, kết hợp với phong cách năng động của Sài Gòn (giao hàng tận nơi miễn phí) khi mà bạn không cần phải đi đâu xa vẫn thưởng thức được món bánh cuốn ngon nóng hổi tại văn phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chúng tôi giới thiệu cho bạn một địa chỉ ẩm thực khá thú vị cho dân văn phòng, thích hợp cho sự tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được độ thơm ngon nóng hổi quen thuộc của món bánh cuốn.

    [​IMG]

    Bánh cuốn chả mực Gia phúc đã khá quen thuộc với giới sành ăn tại Sài Gòn, khi kết hợp 2 món đặc sản nổi tiếng của miền Bắc vào trong một món ăn mang đậm hương vị quê nhà như vậy, làm những người con xa xứ khi đến đây thưởng thức như tìm về chốn xưa, còn với người miền Nam khi ăn qua món “lạ” này thì vô cùng thích thú với món ăn thơm mềm mùi gạo kết hợp với miếng chả mực Hạ Long vàng rợm, thơm nức mùi hản sản.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bánh cuốn chả mực Gia Phúc đã làm thay đổi định kiến một số người coi bánh cuốn là món quà vặt, không thể ăn no vào bữa trưa, Chả mực Gia Phúc đã áp dụng mô hình giao hàng tận nơi bằng xe máy cho dân văn phòng vào buổi sáng và trưa, mà vẫn đảm bảo được độ nóng của món bánh cuốn ngon, qua quy trình khép kín thông minh. Bánh cuốn được đưng trong hộp nhựa kín với chất lượng đảm bảo 100% PP an toàn và vệ sinh thực phẩm, không có BPA (chất gây nên tiểu đường, tim mạch, ung thư, vô sinh nam) vận chuyển trong thùng nhựa ủ ấm nên khi đến tay bạn hộp bánh cuốn vẫn còn nóng hôi hổi không làm mất đi dộ hấp dẫn của món ăn.

    [​IMG]

    Bánh cuốn chả mực Gia Phúc vẫn giữ được hương vị của bánh cuốn xưa hoàn toàn không có hàn the, được tráng thủ công bằng tay bởi những thợ lành nghề, điểm nổi bật nhất làm cho thực khách nhớ đến quán là chả mực được làm hoàn toàn thủ công, mực tươi được giã tay để tạo ra món ngon truyền thống chả mực Hạ Long.

    Trưa nay bạn ăn gì nào! Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tiện ích của chúng tôi, không phí vận chuyển, không nhận Tip, giao hàng nhanh chóng đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn trưa ngon, lạ, hấp dẫn tại bàn làm việc của mình.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Hữu Cầu, P.Tân Định, Q.1, TpHCM

    ĐT: (08)38 20 26 21 - Hotline: 0985 22 55 33

    Email: [email protected]

    Website: www.chamucgiaphuc.vn

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bánh cuốn ngon thay bữa cơm trưa văn phòng

Share This Page