Smartphone của Sony có “vệ sĩ người Việt"

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 306)

    (XHTT) Từ ngày 13/5/2014, loạt điện thoại thông minh Xperia bao gồm E2, M2 và đặc biệt sản phẩm “bom tấn” Xperia Z2 ra mắt trong vài ngày tới tại Việt Nam sẽ được tích hợp sẵn phần mềm bảo vệ smartphone Bkav Mobile Security.


    [​IMG]

    Bkav Mobile Security được trang bị công nghệ quét thông minh Smart Scan, cho phép phát hiện và diệt các loại virus mà không cần cập nhật mẫu nhận diện, đặc biệt là các loại virus tự động gửi tin nhắn tới đầu số dịch vụ tính phí.

    Phần mềm hiện là ứng dụng bảo vệ smartphone có khả năng tự động chặn tin nhắn rác hiệu quả, dựa trên công nghệ lọc thông minh Smart Filter (đã đăng ký cấp bằng độc quyền sáng chế). Hơn 1,5 triệu người dùng smartphone đã cài đặt Bkav Mobile Security từ kho ứng dụng Google Play.

    Cũng theo thỏa thuận hợp tác giữa BkavSony, Bkav tích hợp miễn phí phần mềm quản lý riêng tư Bkav Safe Box cho các dòng điện thoại Sony Xperia ra mắt trong năm 2014.

    Phần mềm giúp người dùng gom các thông tin nhạy cảm như tin nhắn, danh bạ, nhật ký cuộc gọi, hình ảnh, video… vào strong> để ngăn chặn việc lộ lọt dữ liệu cá nhân.

    Thái Vân

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone của Sony có “vệ sĩ người Việt"

Share This Page