Samsung Galaxy S5 Prime sẽ có giá 880 USD?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Đã rộ tin đồn về việc Samsung sắp phát hành một biến thể cao cấp khác của Galaxy S5 có màn hình QHD nhằm cạnh tranh với đối thủ quê nhà Hàn Quốc (LG).


    Mới đây, dẫn nguồn tin thân cận, trang Naver của Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone Galaxy S5 Prime cao cấp với màn hình QHD vào giữa tháng 6 tới.

    Không chỉ có vậy, trang tin này còn cung cấp giá bán lẻ mà Samsung áp dụng cho Galaxy S5 Prime là 900.000 won, tương đương khoảng 880 USD. Đây là mức giá tương tự với Galaxy S5 khi được phát hành, mặc dù hiện nay giá của Galaxy S5 đã giảm xuống còn khoảng 754 USD tại nhiều thị trường khác nhau trên thế giới.

    [​IMG]

    Trước đó cũng đã có những thông tin cho biết Samsung sẽ phát hành Galaxy S5 Prime vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, khó để tin rằng Samsung đã sẵn sàng phát hành một smartphone cao cấp khác chỉ trong vòng một tháng nữa bởi khoảng thời gian này là khá ngắn. Mặt khác, nếu Samsung trì hoãn ra mắt Galaxy S5 Prime thì thời điểm phát hành siêu phẩm mới này sẽ gần với thời điểm Samsung ra mắt Galaxy Note 4, được dự kiến phát hành vào tháng 9 tại IFA 2014.

    Theo các thông tin rò rỉ gần đây cho biết, Samsung Galaxy S5 Prime sẽ sở hữu màn hình 5,2 inch với độ phân giải QHD (2.560x1.440 pixel), mật độ điểm ảnh 564 ppi, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 805, có RAM 3GB và phía sau máy tích hợp camera 16 MP.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S5 Prime sẽ có giá 880 USD?

Share This Page