Cháy máu khi quan hệ với chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 253)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Không lãnh cảm mà vùng kín vẫn... khô khan

    Cứ quan hệ là chảy máu

    Chảy máu vì dùng tay quan hệ

    Cắn chảy máu tai chồng trong màn âu yếm


    Cháu có một điều rất lo lắng, mong chuyên mục tư vấn giúp cháu!

    Cháu đã có chồng và con trai cháu được hơn 2 tuổi. Cháu và chồng cháu có sức khỏe bình thường. Những lần trước vợ chồng cháu mỗi lần quan hệ cũng bình thường. Nhưng mới đây, cháu đã hết chu kỳ hành kinh 10 ngày vợ chồng cháu mới quan hệ lại và sau mỗi lần quan hệ cháu bị ra máu. Cháu bị chảy máu nhưng không nhiều và cũng không bị đau. Cháu cũng đã dùng que thử thai nhưng chỉ có 1 vạch. Cháu rất lo lắng mong chuyên mục tư vấn giùm cháu. Cháu rất cảm ơn! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Tốt nhất, nếu có điều kiện cháu nên đến bệnh viện dù sao chuyện chảu máu vùng kín là điều không thể xem thường. (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì cháu chia sẻ, nhiều khả năng cháu đã bị tổn thương vùng kín. Trong quá trình quan hệ, chỉ một chút sơ suất, một sự cố nho nhỏ cũng có thể làm cho vùng kín bị thương, trầy xước và chảy máu. Với những vết thương nhỏ, chúng sẽ tự lành sau một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp vết thương nghiêm trọng như thủng cùng đồ thì sẽ phải tới bệnh viện để điều trị.

    Nếu như việc chảy máu chỉ là một chút ít, cháu cũng không quá đau thì hãy theo dõi tình trạng của mình, vệ sinh vùng kín sạch sẽ và nên kiêng quan hệ tình dục trong một thời gian ngắn để cho vết thương được lành lại. Nhưng nếu có những biểu hiện bất thường như đau, chảy máu nhiều, dữ dội thì cháu phải đến bệnh viện càng sớm càng tốt. Tốt nhất, nếu có điều kiện cháu nên đến bệnh viện dù sao chuyện chảu máu vùng kín là điều không thể xem thường.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: chay mau khi quan he, viem nhiem vung kin, chay mau, ton thuong vung kin, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cháy máu khi quan hệ với chồng

Share This Page