LG vừa tiết lộ 3 máy tính bảng G Pad mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 340)

    (XHTT) LG vừa chính thức công bố bộ ba máy tính bảng G Pad mới của hãng với các kích thước gồm: 7 inch, 8 inch và 10,1 inch. Các sản phẩm mới này sẽ được LG giới thiệu tại Hội chợ thương mại MedPI 2014 ở Monaco vào ngày 13/5.


    LG hứa hẹn sẽ sớm công bố bảng thông số kỹ thuật chi tiết của các máy tính bảng mới. Hiện tại, hãng công nghệ Hàn Quốc chỉ tiết lộ rằng, bộ ba máy tính bảng mới này đều chạy trên nền tảng Android và đi kèm với giao diện người dùng Optimus mới nhất cùng với các tính năng QPair 2.0 và Knock Code của LG.

    [​IMG]

    Mục đích của LG khi ra mắt một loạt dòng máy tính bảng G Tab là nhằm đem tới cho người dùng yêu thích thương hiệu LG nhiều lựa chọn hơn khi mua máy tính bảng thuộc dòng này. Jong-seok Park, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của LG Electronics Mobile Communications Company đã phát biểu rằng "Chúng tôi hiểu mong muốn của khách hàng rằng họ muốn có nhiều lựa chọn hơn về kích thước màn hình của máy tính bảng mà không làm ảnh hưởng đến tính năng "di động" của thiết bị".

    [​IMG]

    LG G Tab 8.3 giữ nguyên thiết kế của dòng sản phẩm này tuy nhiên có tin đồn, LG đang xem xét phát hành phiên bản Google Play edition của thiết bị. Ngoài ra, nhiều người dùng đang mong đợi G Tab 10.1 sẽ là phiên bản "làm mới" lại của Google Nexus 10. Tuy nhiên, thành viên "lớn nhất" của gia đình G Tab sẽ không được trang bị loa ở mặt trước như Nexus 10.

    Ngoài kích cỡ màn hình, LG không tiết lộ thêm bất kì thông số kỹ thuật nào liên quan đến các sản phẩm này, bao gồm cả giá bán cũng như thời điểm lên kệ. Tuy nhiên, dựa trên hình ảnh báo chí thì có thể dự đoán chúng sẽ có vỏ làm bằng nhựa, camera ở mặt sau và nút cảm ứng trên màn hình.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG vừa tiết lộ 3 máy tính bảng G Pad mới

Share This Page