Cứ hôn là "cậu bé" "chào cờ"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề rất tế nhị muốn nhờ chuyên mục giải đáp. Mong chuyên mục trả lời giúp em.

    Bài liên quan:

    Xuất tinh xong "cậu bé" vẫn cương cứng

    Quan hệ xong, đầu ngực bị cương cứng

    Uống nước giúp quý ông dễ dàng 'cương cứng'

    Khi cương cứng, 'cậu bé' có kích cỡ chuẩn là bao nhiêu?


    Em năm nay đã 24 tuổi. Em có bạn gái và tình cảm của chúng em rất tốt đẹp. Nhưng có một vấn đề là mỗi lần chúng em ở bên nhau, em hôn bạn gái thì “cậu bé” của em lại cương cứng lên. Em xấu hổ vô cùng nhưng em cũng rất lo lắng, không biết như vậy có phải là em bị bệnh gì không? Liệu nó có ảnh hưởng gì tới chuyện quan hệ tình dục sau này của em hay không? Có cách nào để khắc phục không ạ? Vì em rất sợ bạn gái nhìn thấy sẽ khiếp sợ. Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Nảy sinh ham muốn tình dục khi ở bên bạn gái là phản ứng hết sức tự nhiên của cơ thể (Ảnh minh họa)

    Thực ra, tình trạng đó ở em là điều hết sức bình thường ở nam giới. Không chỉ em mà nhiều bạn nam khác cũng tương tự vậy. Nam giớ khi đến tuổi trưởng thành thì sẽ có ham muốn tình dục. Khi có sự kích thích tình dục (gần gũi, ôm hôn, tiếp xúc thể xác với nữ giới) sẽ đẩy ham muốn đó lên cao khiến cho “cậu bé” bị cương cứng. Đó là phản ứng tự nhiên của cơ thể và hoàn toàn không phải là bệnh. Nó cũng không gây ra một trở ngại hay điều gì bất thường cho chuyện quan hệ tình dục cũng như sinh sản sau này của em. Em có thể yên tâm về điều đó.

    Về việc làm thế nào để cho điều đó không xảy ra chỉ có cách là em dần học cách kiểm soát được cảm xúc của mình mà thôi. Thực ra, khi em đã quen dần với bạn gái, không còn ham muốn nhiều như thế nữa thì chuyện bị kích thích mạnh không xảy ra, cũng không khiến “cậu bé” bị cương cứng lên nữa. Tuy nhiên, chuyên mục muốn nhắc nhở em rằng, nếu “cậu bé” có “chào cờ”, em cũng không nên tự ý dùng tay cân bằng nó lại. Đừng cố điều khiển bằng tay khi “cậu bé” cương cứng vì điều đó sẽ khiến cho em gặp phải tai nạn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: cau be cuong cung, ham muon tinh duc, kich thich, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cứ hôn là "cậu bé" "chào cờ"

Share This Page