Thủ dâm tới mức rách màng trinh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 215)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc mong chuyên mục giải đáp giúp em ạ!

    Bài liên quan:

    Rách màng trinh dù chỉ quan hệ ngoài

    Anh hôn "cô bé", có rách màng trinh?

    Rách màng trinh vì bạn trai cho tay "xâm nhập"

    Đau rát là rách màng trinh?


    Em là nữ năm nay 24 tuổi. Một hôm do có khoái cảm, em không thể kiềm chế được bản thân mình nên em đã thủ dâm. Em cho tay mình vào vùng kín, một lúc sau em thấy dưới đũng quần có gì đó màu đỏ giống như máu nhưng không nhiều. Em muốn hỏi chuyên mục có thể nào do em làm như vậy mà màng trinh em bị rách không ạ? (Em cho tay vào vùng kín khoảng 5 - 6 cm, em cũng không có cảm giác đau đớn). Em rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin cảm ơn chuyên mục ạ! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Dựa trên những gì em chia sẻ, chuyên mục cho rằng em đã bị rách màng trinh của mình. Việc em cho ngón tay vào vùng kín 5 – 6 cm đã đủ để chạm tới khu vực màng trinh. Thêm vào đó, em lại bị chảy máu ngay sau đó nên chuyện rách màng trinh đã xảy ra.

    [​IMG]

    Thiếu kiến thức, thủ dâm dẫn đến rách màng trinh (Ảnh minh họa)

    Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa mình 3 – 4 cm, do đó khi em cho ngón tay vào 5 – 6 cm là đã tác động tới màng trinh rồi. Em bị chảy máu một chút là đương nhiên vì đó là do màng trinh bị rách. Nó không nhiều và có thể không gây đau đớn cho em là do cấu tạo màng trinh ở mỗi người khác nhau. Do màng trinh mỏng, dễ rách nên khi em bị can thiệp bằng một ngón tay, dù nó đã rách nhưng cũng không gây đau đớn cho em.

    Đây thực sự là một điều đáng tiếc với em bởi vì thiếu kiến thức nên em đã làm rách màng trinh một cách đáng tiếc. Hi vọng rằng em nên bổ sung kiến thức cho mình để tránh những điều đáng tiếc hơn nữa trong tương lai.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: rach mang trinh, chay mau, thu dam, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thủ dâm tới mức rách màng trinh

Share This Page