Đã chắc chắn ngày phát hành Windows Phone 8.1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 291)

    (XHTT) Microsoft sẽ chính thức phát hành bản cập nhật Windows Phone 8.1 vào ngày 24/6 tới đây - cùng thời điểm công bố model cao cấp mới nhất của dòng điện thoại Lumia - Lumia 930.


    Cũng giống như các bản cập nhật phần mềm Windows Phone trước đây, Microsoft sẽ hỗ trợ và cập nhật phần mềm cho WP 8.1 trong vòng 3 năm.

    Theo đó, Microsoft sẽ tung ra các bản cập nhật hệ điều hành, bao gồm cả bản cập nhật bảo mật trong thời gian tối thiểu là 36 tháng kể từ thời điểm vòng đời của WP 8.1 bắt đầu lỗi thời. Các bản cập nhật sẽ được cộng dồn, với mỗi bản cập nhật được xây dựng trên các bản cập nhật trước đó. Người dùng cần phải cài đặt mỗi bản cập nhật để duy trì được sự hỗ trợ. Việc phân phối các bản cập nhật tiếp theo có thể được kiểm soát bởi các nhà cung cấp dịch vụ hoặc các nhà sản xuất điện thoại tùy thuộc vào việc bạn mua điện thoại; việc cài đặt sẽ yêu cầu thiết bị của bạn ưu tiên các bản cập nhật.

    Ngoài ra, khả năng cập nhật cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng quốc gia, khu vực hoặc tính năng của phần cứng điện thoại.

    [​IMG]

    Như chúng ta đã biết, Windows Phone 8.1 hiện là bản cập nhật được nhiều người dùng nền tảng Microsoft mong chờ nhất bao gồm những cải tiến như việc tùy chỉnh hình nền trên giao diện Live Tiles, trợ lý ảo Cortana hay thêm công cụ thanh thông báo và cài đặt Action Center.

    Hiện tại, mới chỉ có Lumia 630 được trang bị Windows Phone 8.1 và dự kiến sẽ được phát hành ra thị trường trong tuần tới. Còn đối với những thiết bị chạy Windows Phone 7.8 (phát hành vào 9/2/2013), Microsoft sẽ chỉ chấp nhận hỗ trợ nền tảng này đến ngày 9/9 năm nay, trong khi thời điểm ngừng hỗ trợ Windows Phone 8 vẫn chưa được xác định.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đã chắc chắn ngày phát hành Windows Phone 8.1

Share This Page