Đêm tân hôn vợ bắt phải dùng… “bao”

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    Chưa muốn có con, lần đầu “yêu” vợ bắt phải an toàn

    Rất nhiều cặp vợ chồng cưới nhau xong nhưng vẫn chưa muốn có con nên chuyện “kế hoạch” là điều mà họ áp dụng trong vấn đề chăn gối. Có nhiều cách để phòng tránh khác nhau, một trong số đó là sử dụng bao cao su. Vẫn biết đó là một cách tránh thai an toàn nhưng nó cũng khiến nhiều ông chồng méo mặt vì cưới vợ mà tới cả năm trời chưa biết cảm giác chân thực là như thế nào. Câu chuyện của anh Dương là một ví dụ như thế.

    Bài liên quan:

    Dùng bao cao su 1 năm sẽ vô sinh?

    9 sai lầm thường gặp khi dùng bao cao su

    Đếm bao cao su biết chồng ngoại tình!

    Đau khi quan hệ vì dùng bao cao su


    Lấy vợ gần 1 năm trời mà anh Dương chưa từng biết đến “chuyện ấy chân thực” ra sao. Nguyên nhân cũng chỉ vì ngay từ đêm tân hôn anh đã bị vợ “quán triệt” phải dùng bao cao su để ngăn ngừa chuyện có thai ngoài ý muốn. Hai vợ chồng khi chưa cưới đã thống nhất một năm sau mới có con để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Chính vì thế khi cưới xong, vợ anh khăng khăng không cho chồng “yêu” thật, bắt phải dùng bao.

    Ngay đêm tân hôn anh Dương đã phải đồng hành cùng “anh bạn” bao cao su. Anh gạ gẫm vợ sử dụng thuốc tránh thai nhưng vợ sợ có hại nên nhất quyết không chịu dù chỉ một lần. Nghĩ thương vợ, lại sợ cảnh giống nhiều cặp vợ chồng cưới về vô sinh nên anh cũng không dám làm liều. Vậy là gần 1 năm qua, tiếng là có vợ nhưng anh chưa một lần biết đến cảm giác “thật” như thế nào.

    Có đôi lúc mấy anh bạn tán gẫu về chuyện tế nhị đó, anh Dương chỉ nhanh nhanh , chóng chóng rồi tảng lờ sang chuyện khác. Anh cũng không biết phải nói gì khi bản thân mình còn chưa cảm nhận được hết. Anh cũng cảm thấy bực bội nhưng rồi lại động viên chính mình: “Phải nghĩ cho tương lai”.

    [​IMG]

    Không muốn có con ngay, đêm tân hôn ngậm ngùi dùng bao cao su để ngăn ngừa (ảnh minh họa)

    Vợ bị viêm nhiễm muốn “yêu” phải dùng “bao”

    Nỗi khổ tâm của anh Thông lại đến từ việc trước ngày cưới 1 tháng, không may vợ anh lại bị viêm nhiễm vùng kín. Nguyên nhân cũng đã được xác định là do vệ sinh không sạch sẽ. Lần ấy cũng chính anh đưa vợ sắp cưới đi khám. Và rồi cái việc tưởng chừng đơn giản ấy lại khiến cho đêm tân hôn của hai vợ chồng mất ý nghĩa khi phải “bảo vệ” để tránh lây nhiễm.

    Theo lời bác sĩ dặn, hai vợ chồng cần phải “giữ gìn” để tình hình viêm nhiễm nhanh chóng được khắc phục. Mặc dù biết vậy nhưng hai vợ chồng vẫn không thể “cầm lòng” được nên đành phải “yêu” mà có “bảo vệ” là bao cao su. Hai vợ chồng đều cảm thấy rất buồn vì điều đó nhưng cũng không biết làm cách nào khác đành phải áp dụng như vậy vì không muốn vợ bị viêm nhiễm nặng hơn.

    Khi được hỏi về cảm giác của mình, anh Thông chia sẻ: “Biết làm sao được khi vợ mình không may bị như vậy. Bác sĩ nói nếu không kiêng khem thì có thể cả hai vợ chồng cùng bị lây nhiễm. Vì vậy dù không được thoải mái cho lắm nhưng hai vợ chồng cũng đành chịu vậy. Tiếc một chút vì đó là lần đầu tiên hai vợ chồng được gần nhau”.

    [​IMG]

    Vợ “đèn đỏ” chồng muốn “yêu” phải dùng “bảo vệ” (ảnh minh họa)

    Vợ “đèn đỏ” chồng muốn “yêu” phải dùng “bảo vệ”

    Hoàn toàn không muốn rơi vào tình huống dở khóc, dở cười như thế này nhưng tình thế bắt buộc nên chẳng còn cách nào khác, hai vợ chồng chị Thúy, anh Công đành phải làm cách bất đắc dĩ đó là sử dụng bao cao su trong lần quan hệ đầu tiên.

    Vì công việc, anh Công phải đi công tác xa nhà nhiều ngày. Tranh thủ được nghỉ 1 tuần về nhà để chuẩn bị đám cưới. Có ai ngờ, trong 1 tuần ngắn ngủi đó, hạnh phúc bị gián đoạn vì chị Thúy rơi vào “thời kì đèn đỏ”.

    Cưới vợ xong, đêm tân hôn chỉ nằm ôm vợ ngủ khiến anh Công hậm hụi vô cùng. Chỉ còn 3, 4 hôm nữa là anh hết phép và lên đường, trong khi đó vợ anh phải tới cả tuần nữa mới “xong xuôi”. Đến đêm thứ hai, vì không chịu được nên anh Công gạ gẫm vợ “làm liều”. Vợ anh sợ chuyện ấy trong ngày “đèn đỏ” sẽ không tốt nên không đồng ý. Bàn đi tính lại mãi, cuối cùng hai vợ chồng mới thống nhất đi tới một quyết định là dùng bao cao su. Dù cho đó không phải là một cách thực sự hoàn hảo nhưng ít ra nó cũng là giải pháp tình thế giúp hai vợ chồng có thể gần nhau.

    Sau hôm đó, chị Thúy ngậm ngùi chia sẻ: “Nghĩ mà thương chồng quá nhưng cũng không biết phải làm sao vì đó là điều tự nhiên mình cũng không ngăn cản được. Lần đầu tiên trong đời cuối cùng lại diễn ra theo cái cách thật không thể nào ngờ được”.


    Xem thêm chủ đề: bao cao su, dem tan hon, lan dau quan he tinh duc, quan he tinh duc lan dau, vo chong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đêm tân hôn vợ bắt phải dùng… “bao”

Share This Page