Trao đời con gái bạn trai vẫn nghi ngờ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 266)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Rách màng trinh dù chỉ quan hệ ngoài

    Anh hôn "cô bé", có rách màng trinh?

    Rách màng trinh vì bạn trai cho tay "xâm nhập"

    Đau rát là rách màng trinh?


    Em năm nay 26 tuổi, đã có bạn trai nhưng chúng em chưa tính tới chuyện cưới xin. Em và anh ấy cũng đã quan hệ tình dục với nhau nhưng thực sự đó là một vấn đề nan giải. Em chưa từng quan hệ tình dục với ai. Sau khi quan hệ với anh, em cảm thấy rất đau và rát nhưng lại hoàn toàn không bị chảy máu.

    8 tiếng sau khi em về nhà em mới thấy mình bị ra máu. Em có nói nhưng bạn trai em không tin vì anh ấy nói rằng quan hệ tình dục lần đầu khi bị chảy máu sẽ phải chảy máu luôn chứ không có chuyện sau nhiều tiếng như vậy mới chảy máu. Em không biết phải nói thế nào để anh ấy tin mình chưa cùng ai trước đó. Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em phải nói sao để bạn trai tin em còn trong trắng? (Ảnh minh họa)

    Trong lần đầu quan hệ tình dục của phụ nữ đa phần đều có cảm giác đau hoặc ra máu. Mức độ đau và ra máu tùy thuộc vào từng cấu tạo của màng trinh và độ dày mỏng của nó. Có thể khi vừa quan hệ xong, lượng máu có chảy ra nhưng chưa đủ nhiều nên không tống ra ngoài và có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Sau khi quan hệ, các vùng cơ co bóp mạnh mới tống lượng máu đó ra ngoài nên em phải tới 7, tiếng mới thấy mình bị chảy máu. Bểu hiện như vậy thì màng trinh đã bị rách. Em cũng đừng quá lo lắng, có những người có thể ra máu trong khi quan hệ, nhưng cũng có những người ra máu sau khi quan hệ một vài tiếng.

    Em hãy nói những điều này để cho anh ấy hiểu. Chuyên mục tin rằng một người đàn ông yêu em, trưởng thành trong suy nghĩ sẽ không vì những điều đó mà áp đặt suy nghĩ gàn dở vào em. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: mat trinh, trong trang, quan he tinh duc lan dau, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Trao đời con gái bạn trai vẫn nghi ngờ

Share This Page