Để "thăng hoa" đừng chỉ "yêu chay"!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 11, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 266)

    Cho đến nay, câu hỏi “làm sao để có thể “lên đỉnh”” vẫn là mối bận tâm của rất nhiều cặp vợ chồng bởi không phải ai cũng biết cách khiến đời sống chăn gối của mình được mỹ mãn. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý của chúng tôi sẽ giúp cho “chuyện đó” của bạn được thăng hoa hơn:

    Bài liên quan:

    Chồng bỏ thẳng tay vì vợ cấm sex

    Thiếu sex với chồng già, vợ la cà ngoại tình

    Lãnh đủ vì "sex miệng"!

    Cắn chảy máu tai chồng trong màn âu yếm


    1. Để “thăng hoa” trước hết phải khỏe!

    Sức khỏe là một yếu tố quan trọng quyết định phong độ của bạn khi “nhập cuộc”, và do đó, cũng quyết định xem bạn có được “thỏa mãn” sau khi ân ái không. Tăng cường sức khỏe bằng cách luyện tập thể dục thể thao và duy trì chế độ dinh dưỡng điều độ sẽ giúp bạn có đủ năng lượng trong hoạt động hàng ngày, và quan trọng hơn, giúp bạn “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt cô nàng.

    2. “Nóng” để “yêu” “đỉnh” hơn!

    Bạn thường bỏ qua yếu tố thân nhiệt khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, đây lại là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới “cuộc vui” của bạn. Chẳng hạn, nếu cô nàng của bạn bị lạnh ở chân thì nàng sẽ không thể cảm thấy thoải mái khi “yêu” được, và do đó, “cuộc vui” của bạn cũng bị ảnh hưởng. Lời khuyên dành cho bạn là luôn để ý tới nhiệt độ trong phòng cũng như thân nhiệt của hai người khi “quan hệ”. Vào mùa hè, hãy đảm bảo rằng bạn và nàng không phải rơi vào tình trạng “mồ hôi như tắm” vô cùng nhớp nháp, khó chịu. Nếu bật điều hòa, hãy duy trì ở nhiệt độ vừa phải, vì khi cơ thể bạn giữ được trạng thái nhiệt độ ấm áp, “chuyện đó” cũng “ấm” lên theo!

    3. “Yêu” ngay từ trong suy nghĩ

    Không chỉ những đụng chạm thể xác mà khi “yêu”, cả tâm trí của bạn cũng phải “nhập cuộc”. Nếu tâm trí bạn không tập trung hoàn toàn vào cuộc “yêu” thì cho dù “đối tác” có “điêu luyện” tới đâu cũng không thể khiến bạn “thăng hoa” được. Với phụ nữ, điều này lại càng chính xác. Bởi thế, lúc “lên giường”, hãy rũ bỏ mọi lo lắng và phiền muộn bởi chỉ khi tâm trí và thể xác hòa quyện vào nhau, “chuyện đó” mới thực sự hoàn hảo như bạn mong muốn!

    4. Đừng bao giờ “yêu chay”!

    “Chuyện đó” sẽ nhanh chóng rơi vào sự nhàm chán nếu bạn chỉ “yêu chay” mà thiếu “dụng cụ hỗ trợ”. Đừng quên những “người bạn” này bởi chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tăng “cảm giác” của bạn và đối phương. Chỉ cần một chút tinh dầu mát – xa đôi lúc cũng đủ tạo nên sự “nóng bỏng” của “cuộc yêu”!

    [​IMG]

    Hãy cùng nàng đi tới cùng của "cuộc chơi"! (Ảnh minh họa)

    5. Đi tới cùng của “cuộc chơi”

    Đương nhiên, nếu bạn “bỏ cuộc” giữa chừng thì “cuộc yêu” sẽ không thể như bạn mong muốn. Tránh làm gián đoạn khi đang “yêu” và kết hợp với việc duy trì nhịp độ phù hợp cũng như điều hòa nhịp thở cho tới khi kết thúc “cuộc yêu” là điều bạn cần làm cho bạn và “đối phương”.

    6. Đừng bỏ qua “núi đôi” của nàng!

    Thông thường bạn chỉ “âu yếm” vòng một của nàng ở màn “dạo đầu” mà quên mất rằng phụ nữ rất dễ dàng đạt cực khoái nếu được “yêu” ở bộ phận này nhiều hơn. Do đó, ngay cả khi “cuộc vui” đang đến cao trào, bạn cũng nên “âu yếm” đôi “gò bồng đào” của nàng để kích thích cô ấy dễ dàng đạt cực khoái hơn!

    Trên đây là những bí quyết giúp bạn và nàng “thăng hoa” chốn phòng the. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất bạn cần nhớ khi làm "chuyện đó" là hãy trở thành một “chuyên gia” hiểu cô nàng của bạn muốn gì lúc đó, biết cách khuyến khích và kích thích nàng hưng phấn trong suốt “cuộc yêu”. Chắc chắn nàng sẽ “cảm ơn” bạn vì điều này!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, quan he tinh duc, thang hoa, len dinh, cuc khoai, vong mot, cau nho, co be, man dao dau, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Để "thăng hoa" đừng chỉ "yêu chay"!

Share This Page