Lấy vợ 4 tháng không quan hệ được

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 263)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Quan hệ bằng miệng có nhiễm HIV?

    Cứ quan hệ là chảy máu

    Chảy máu vì dùng tay quan hệ

    Kinh nguyệt bất thường sau quan hệ, có bệnh?


    Em và vợ cưới nhau đến giờ cũng đã được hơn 4 tháng nhưng hai vợ chồng em lại không thể quan hệ được. Mỗi khi vợ chồng em gần gũi, em không thể nào đưa “cậu bé” vào trong “cô bé” của vợ. Em đã làm mọi cách để kích thích cho vợ nhưng vợ em vẫn không có chút chất nhờn nào cả. Chính điều đó khiến cho vợ chồng em không quan hệ được.

    Hiện tại vợ chồng em rất buồn. Hôm nào chúng em cũng thử làm “chuyện ấy” nhưng tâm lí sợ hãi khiến mọi chuyện bất thành. Em phải làm sao bây giờ? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Điều cần nhất vẫn là tâm lí của vợ phải thực sự thoải mái thì mọi chuyện mới có thể diễn ra bình thường được. (Ảnh minh họa)

    Trước hết, chuyên mục xin chia sẻ cùng vợ chồng em chuyện đã kết hôn 4 tháng mà chưa được tận hưởng cảm xúc tuyệt vời của tình dục vợ chồng. Tuy nhiên, chuyện cũng không ghê gớm như hai vợ chồng em nghĩ, chỉ cần một chút tinh tế vợ chồng em sẽ giải quyết được vấn đề.

    Thực ra với nữ giới chuyện khó có cảm giác trong tình dục không phải là điều hiếm gặp. Rất nhiều cô gái cũng rơi vào trường hợp như vậy. Nguyên nhân thì có nhiều nhưng phần lớn là do yếu tố tâm lí. Cảm giác sợ hãi, lo lắng quá nhiều sẽ khiến vợ em không tập trung được vào chuyện quan hệ nên cảm hứng không nảy sinh. Hơn nữa cả hai cũng chưa biết cách hòa hợp nên chưa thể gợi hứng cho nhau.

    Trong tình huống này, trước hết vợ chồng em có thể dùng chất bôi trơn để có thể khiến cuộc “yêu” được diễn ra suôn sẻ. Khi mọi chuyện đã được khai thông thế bế tắc thì tâm lí trong những lần sau sẽ không còn nặng nề nữa. Lúc đó cả hai sẽ dễ dàng gợi hứng cho nhau hơn. Hai vợ chồng cũng cần chia sẻ những suy nghĩ thầm kín nếu thực sự một trong hai người chưa sẵn sàng có thể tạm thời ngừng quan hệ không nên quá gượng ép tránh tạo một phản xạ không tốt cho những lần sau.

    Điều cần nhất vẫn là tâm lí của vợ phải thực sự thoải mái thì mọi chuyện mới có thể diễn ra bình thường được. Hi vọng rằng vợ chồng em sớm khắc phục được vấn đề này và hạnh phúc hơn trong đời sống hôn nhân.


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc vo chong, quan he tinh duc, chat nhon, ket hon, vo chong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lấy vợ 4 tháng không quan hệ được

Share This Page