Túi pha cafe di động

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, May 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Chiếc túi do một người đàn ông Đan Mạch thiết kế có thể tự động pha cafe khi đổ đầy nước nóng và dễ dàng mang theo.

    Chiếc túi lọc cafe có tên Grower’s Cup. Bên trong túi là bộ lọc, có thể chứa khoảng 24 gram bột cafe. Grower’s Cup có kích thước của tờ A5, dày khoảng 1cm và chỉ nặng khoảng 45g. Đáy túi là ngăn chứa cafe sau khi được pha. Khi đáy túi có cafe, người dùng chỉ cần đổ đầy nước và chờ trong khoảng 5 phút. Thời gian chờ càng lâu thì vị cafe càng mạnh.

    [​IMG]
    Bên trong túi lọc cafe Grower’s Cup. (Ảnh: Huffington Post)

    "Tất cả bắt đầu vào một buổi sáng, khi tôi muốn pha một cốc cafe nhưng phát hiện ra không có máy pha cafe trong nhà. Tôi vào bếp và nhìn thấy túi trà. Lúc đó, tôi bắt đầu nghĩ rằng tại sao không có sản phẩm nào tương tự dành cho cafe", Huffington Post dẫn lời Ulrik Rasmussen, người thiết kế Grower’s Cup cho hay.

    Rasmussen kể rằng anh đã cắt một số túi trà rồi cho cafe bên trong. Anh phát hiện rằng phương pháp này có thể ứng dụng với cafe và bắt đầu nghiên cứu. Sau 9 năm, Grower’s Cup ra đời.

    Túi lọc cafe di dộng của Rasmussen hiện nay gồm 5 loại, mỗi túi có thể pha hai cốc cafe khi đổ đầy 300ml nước. Nhờ chiếc túi này, người sử dụng có thể thưởng thức cafe ngay cả khi không có máy pha cafe bên cạnh.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Túi pha cafe di động

Share This Page