Quan hệ bằng miệng có nhiễm HIV?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 265)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một thắc mắc muốn hỏi nhờ chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Bạn gái "sạch", liệu em có nhiễm HIV?

    Quan hệ 10 phút đủ nhiễm HIV?

    Vợ nhiễm HIV, chồng vẫn muốn có con

    Quan hệ bằng miệng có nhiễm HIV?


    Em và bạn trai gặp nhau được 4 lần. Anh năm nay được 32 tuổi. Lần nào chúng em gặp cũng hôn và cho “cô bé” và “cậu bé” tiếp xúc bên ngoài. Thỉnh thoảng cho vào hậu môn nhưng em đau nên anh ấy không đưa vào sâu. Gần đây em mới phát hiện cách đây 4, 5 năm anh đã hút ma túy và quan hệ cave 1 lần có mang bao. Em hỏi thì anh nói hút 1 lần không bị sao, nếu ngày nào cũng hút vào giờ đó mới bị nghiện.

    Trở lại chuyện hôn và quan hệ, hôn lần nào em và người đó cũng bị xước môi. Có 1 lần em quan hệ bằng miệng cho anh và lần đó trong miệng em bị lở 1 đường rất dài và anh ấy cũng đã “xuất tinh”. Anh còn bị chảy máu nữa. Nhưng chúng em chưa hề cho “cậu bé”, “cô bé” quan hệ thực sự. Em muốn hỏi như vậy em có nhiễm HIV hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em rất lo lắng. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Quan hệ bằng miệng khi có vết thương hở cũng đủ để nhiễm HIV (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trong trường hợp của em, việc em có bị nhiễm HIV hay không bây giờ phụ thuộc vào việc người bạn trai mà em quan hệ có bị nhiễm HIV không. Nếu như anh ta có bị HIV thì khả năng lây nhiễm của em là rất cao.

    Mặc dù em và anh ấy chưa quan hệ trực tiếp, cho “cậu bé” vào “cô bé” nhưng việc quan hệ tình dục bằng miệng khi có những vết xước, vết thương hở như vậy là đã đủ để lây nhiễm HIV. Hơn nữa, anh ta lại còn bị chảy máu trong khi em lại bị vết thương hở như thế thì khả năng nhiễm HIV gần như là chắc chắn. Mọi chuyện chỉ còn phụ thuộc vào việc anh ta có nhiễm HIV hay không mà thôi.

    Chuyện trong quá khứ anh ta từng hút ma túy và quan hệ với gái mại dâm là điều không thể xem nhẹ. Em cũng không thể chỉ dựa trên những lời anh ta nói được. Cách tốt nhất và cần thiết nhất lúc này là em phải đi tới bệnh viện làm xét nghiệm ngay lập tức. Nếu càng để lâu càng không thể lường trước được vấn đề.

    Chúc em may mắn và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: nhiem HIV, HIV, quan he tinh duc bang mieng, quan he tinh duc khong an toan, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ bằng miệng có nhiễm HIV?

Share This Page