Thỏa sức thưởng thức Buffet Lẩu Cừu

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, May 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 273)

    Nếu bạn luôn cảm thấy khó nghĩ mỗi khi lựa chọn địa điểm họp mặt phù hợp về cả chất lượng và giá cả cho gia đình hay đồng nghiệp thì chương trình Buffet Lẩu Cừu Trứ Danh tại nhà hàng Ba Con Cừu chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể tốt hơn. Chỉ với từ 199.000đ/người, bạn có thể thưởng thức thoải mái Buffet Lẩu Cừu Trứ Danh với các loại thịt cừu và thịt bò tươi ngon, 100% nhập khẩu từ Mỹ và Úc.

    Từ lâu, thịt cừu luôn được đánh giá cao trong ẩm thực không chỉ bởi độ mềm mịn của từng thớ thịt với hương vị đậm đà rất ‘dễ gây nghiện’ so với thịt bò, mà còn bởi giá trị dinh dưỡng mà thịt cừu mang lại cho sức khỏe. Do vậy, những món ăn được chế biến từ thịt cừu đang trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên của khá đông người sành ăn tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Bên cạnh các món cừu nướng nổi tiếng khiến người nghe chưa thấy đã thèm, lẩu cừu non Mông Cổ tại nhà hàng Ba Con Cừu được đánh giá cao bởi phần hương vị đậm đà khó cưỡng đến từ các loại thảo quả và gia vị thảo nguyên chỉ có ở vùng Trung Á. Chính những gia vị đặc trưng này đã mang lại nét đặc sắc riêng biệt dành cho Lẩu Cừu Trứ Danh tại nhà hàng Ba Con Cừu.

    [​IMG]

    Lẩu cừu non Mông Cổ đậm đà hương vị tại nhà hàng Ba Con Cừu

    Nồi nước dùng Ba Con Cừu gồm 2 vị thanh ngọt và cay nồng, phù hợp cho những khẩu vị khác nhau của thực khách. Phần nước dùng này được chế biến từ thịt và xương cừu, đảm bảo mang lại sự thỏa mãn cho cả vị giác lẫn khứu giác với độ ngọt dịu, thanh mát và mùi thơm nồng nàn. Những ai cho rằng mùi vị đặc trưng của thịt cừu hơi khó dùng, hãy thử nhúng lát thịt cừu vào nồi nước dùng cay sẽ thấy ngay sự khác biệt trong hương vị. Độ cay nồng vừa đủ của ớt và mùi thơm thanh mát của các loại thảo quả đượm đều vào lát thịt cừu, mang lại một mùi vị vô cùng dễ chịu.

    [​IMG]

    Hãy thử nhúng lát thịt cừu vào nồi nước dùng cay để thấy thịt cừu thơm ngon hơn bạn nghĩ

    Với Buffet Lẩu Cừu Trứ Danh, thực khách được thỏa sức thưởng thức 5 loại thịt cừu khác nhau. Ba chỉ cừu non với những lớp thịt xen đều trong những lớp mỡ, mang tới hương vị béo vừa, mềm tan trong miệng. Phần thịt săn chắc của bắp cừu và mông cừu lại đem tới cảm giác dai dai, giòn giòn vô cùng thú vị khi nhai. Bên cạnh đó còn có thịt cổ cừu và thịt vai cừu với độ ngọt và mềm tan sau khi nhúng qua nồi nước dùng nghi ngút khói.

    Đối với các thực khách có khẩu vị cầu kì và yêu thích sự mới lạ trong ẩm thực, món thịt viên tổng hợp được chế biến từ nhiều loại thịt cừu thượng hạng và được tẩm ướp gia vị đặc biệt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Lẩu cừu non Mông Cổ hoàn toàn có thể đáp ứng những khắt khe của những thực khách có khẩu vị cầu kỳ

    Thực đơn trong Buffet Lẩu Cừu Trứ Danh còn dành cho thực khách nhiều lựa chọn đa dạng khác như thịt ba chỉ bò Mỹ và cổ bò Úc cùng rau, mì, tàu hủ và các loại nguyên phụ liệu dùng kèm. Đặc biệt phải nhắc đến 2 loại mì Ramen được chọn dùng chung với lẩu. Đây là một điểm lạ của nhà hàng Ba Con Cừu so với các nhà hàng lẩu khác khi chỉ dùng mì trứng hay mì gói ăn kèm đơn thuần. Bột mì tươi của ramen mang đến độ mềm, dai vừa đủ cho sợi mì và không tạo cảm giác ngán cho thực khách. Một trải nghiệm mới mẻ rất đáng thử dành cho món lẩu cừu tại nhà hàng này.

    [​IMG]

    Không gian mở, rộng rãi và thoáng mát cùng thiết kế đơn giản của các nhà hàng Ba Con Cừu

    Bên cạnh sự phong phú trong các món ăn thịt cừu, chính không gian mở, rộng rãi và thoáng mát cùng thiết kế đơn giản nhưng hiện đại tại Ba Con Cừu lại là một điểm cộng khiến nhiều người ưu ái địa điểm này. Những buổi họp mặt ăn trưa cùng đồng nghiệp, khách hàng hay buổi ăn tối đầm ấm cùng gia đình, chắc chắn sẽ trở nên trọn vẹn bên nồi lẩu cừu nghi ngút khói chỉ có tại nhà hàng Ba Con Cừu.

    Chương trình Buffet Lẩu Cừu Trứ Danh tại nhà hàng Ba Con Cừu được áp dụng trong khung giờ 10h - 16h và 16h - 22h (Buffet tối không áp dụng tại Ba Con Cừu - Cao Thắng) với các mức giá lần lượt 199.000đ/khách và 229.000đ/khách (Áp dụng cho nhóm 4 người). Thông tin chi tiết về chương trình có thể tham khảo tại đây.

    Các chi nhánh nhà hàng Ba Con Cừu tại Tp.HCM:

    106A Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh - (08) 3834 1119

    48 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh - (08) 3938 1085

    200 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh - (08) 3517 4969

    Hotline: 19006622

    Fanpage: www.facebook.com/BaConCuu

    Web: www.baconcuu.com.vn

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thỏa sức thưởng thức Buffet Lẩu Cừu

Share This Page