HTC One (M8) Prime có màn hình QHD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 343)

    (XHTT) Đã xuất hiện tin đồn đầu tiên về smartphone HTC One M8 Prime trên các trang mạng. "Prime" được cho là tên mã của One (M8) Max (hoặc One Max 2) được đồn đại là smartphone đầu tiên của HTC sẽ được trang bị màn hình QHD (1.440x2.560 pixel).


    Cụ thể, với kích thước màn hình 5,5 inch và độ phân giải QHD sẽ mang tới cho máy mật độ điểm ảnh đạt 534ppi. Cùng với đó, One M8 Prime cũng được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 xung nhịp 2,3GHz, có RAM 3GB và dung lượng lưu trữ 16GB.

    [​IMG]

    Ngoài ra, một nguồn đáng tin cậy khác cũng từng đưa tin rằng có thể One M8 Prime sẽ được trang bị bộ thu phát sóng mới nhất của Qualcomm với mã hiệu MDM9x35 (MDM9x35 multimode modem), hứa hẹn mang lại tốc độ truyền tải tối đa lên tới 300Mbps, gấp đôi so với con số 150Mbps trên các thiết bị di động hiện nay.

    Thêm nữa, HTC One M8 Prime được dự kiến sẽ có thêm một cổng kết nối USB 3.0 và sẽ được trang bị bộ đôi cảm biến camera bao gồm một camera chính 5MP công nghệ UltraPixel và một camera 18MP hỗ trợ độ sâu và hiệu ứng làm mờ ảnh.

    Nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ được công bố trong một sự kiện được HTC tổ chức vào tháng 9 tới. Đây cũng chính là thời điểm Apple giới thiệu iPhone 6 trước toàn thể người dùng thế giới.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC One (M8) Prime có màn hình QHD

Share This Page